สงกรานต์ โต้กลับชาวเน็ต หลังเจอแขวะเที่ยวกับ แมท จนไม่มีเวลาให้ลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

แม้ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะศึกษาดูใจกับนางเอกสาวมั่น แมท ภีรนีย์ คงไทย มานานนับปีแล้ว แต่ก็ยังเจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตบางคนมาตลอด ล่าสุด สงกรานต์ โพสต์ภาพคู่กับ น้องปีใหม่ ลูกสาว ใส่เสื้อลายโพนี่ งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกกันเพียบ

สงกรานต์-น้องปีใหม่ ขอบคุณภาพจากไอจี @songkarn_tae

แต่เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลูกสาวโตขึ้นแล้วน่ะค่ะ มีลูกสาวสวยจงภูมิใจค่ะ ถ่ายรูปตอนปัจจุบันหน่อย” ซึ่ง สงกรานต์ ตอบกลับว่า “ซุปตาร์ตัวจิ๋วครับ อยากเจอแต่เจอตัวยากมากจริงๆ ครับ ขนาดเป็นปะป๋าครับ” และเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวส่งอีโมจิรูปหัวใจให้ หลังจากนั้นก็เกิดดราม่าจนได้ เพราะมีชาวเน็ตอีกคนเข้ามาคอมเมนต์แขวะไฮโซหนุ่มว่า “เพิ่งไปเที่ยวกับแมทกลับมานี่ ไม่ว่างเลยไม่ใช่เหรอ ก็เลยไม่เจอปีใหม่เลย”

งานนี้เลยเกิดการโต้เถียงระหว่างเจ้าของคอมเมนต์คนแรกและชาวเน็ตอีกคนแบบยาวเหยียด ก่อนที่ สงกรานต์ จะตอบเจ้าของคอมเมนต์คนแรกว่า “ถ้าได้เวลาที่ชัดเจนด้วย ก็จะดีมากๆ เลยครับ หรือฟิกวันเวลาไปเลย ก็จะสุดยอดมากครับ” แต่ชาวเน็ตคนเดิมไม่ยอมจบ คอมเมนต์แขวะอีกว่า “มีเวลาหาลูกแค่อาทิตย์ละวัน เท่าที่เห็นแอฟก็ให้เวลาตลอด คุณไม่อยู่วันที่เคยไปรับลูก ตารางปีใหม่ก็ต้องปรับ วันธรรมดาเรียนพิเศษ เสาร์-อาทิตย์ คุณมาได้ทุกอาทิตย์ไหม ตกลงลูกต้องสแตนด์บายรอพ่อที่บ้านตลอดเหรอ หรือพ่อควรหาเวลามาให้ลูกให้ได้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง