กวาง ฟ้ารุ่ง คลอดลูกสาว น้องรายา น่ารักน่าเอ็นดู เพื่อนดาราร่วมยินดี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ เมื่ออดีตนักแสดงสาววิกหมอชิต กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2007 คลอดลูกสาว น้องรายา เมื่อคืนวันที่ 22 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา ณ รพ.สมิติเวชศรีนครินทร์ มีน้ำหนักแรกคลอด 3,150 กรัม ซึ่ง กวาง ใช้วิธีคลอดแบบธรรมชาติ โดยมีสามีหนุ่มลูกครึ่งฮังการี-รัสเซีย แอนดี้ ซาฮาเรียฟ คอยอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

ขอบคุณภาพจากไอจี @kwangfarung
ขอบคุณภาพจากไอจี @kwangfarung

และ กวาง ได้โพสต์ภาพความน่ารักของ น้องรายา พร้อมทั้งเขียนข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “น้องรายา-อารยา คลอดแล้วค่ะ ด้วยวิธีการธรรมชาติ คืนวันที่ 22/01/2020 น้ำหนัก 3,150 กรัมค่ะ ไว้กวางจะมาเล่าประสบการณ์การคลอดของน้องอารยา ที่ประทับใจ มีความสุข โดยใช้วิธีการคลอดเอง ไม่บล็อกหลัง

ขอบคุณคุณหมอพงษ์ธร คุณพยาบาลทุกท่าน ทีมงานโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์มากๆ เลยค่ะ ที่ทำให้การเดินทางตั้งครรภ์ของกวางมีความสุขและคลอดได้อย่างปลอดภัยสมบูรณ์แบบ น้องรายาอยู่ในอ้อมอกครอบครัวแล้ว กวางกำลังเรียนรู้การดูแลน้องอารยาอยู่ค่ะ แค่เริ่มก็มีความสุข สนุกแล้ว #welcomebabyaraya”

โดยมีแฟนๆ ของสาวกวาง ตลอดจนคนในวงการบันเทิง อาทิ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, อุ้ม ลักขณา, แนท อนิพรณ์ ฯลฯ คอมเมนต์แสดงความยินดี นอกจากนี้เพื่อนซี้ของกวาง พิ้งกี้ สาวิกา, เอ็ม บุษราคัม, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ฯลฯ ต่างแสดงความยินดีพร้อมทั้งโพสต์ภาพและคลิปน่ารักๆ ของ น้องรายา บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง