“แตงโม” พ้อเหนื่อยมาก กังวลคุณพ่อเสี่ยงมะเร็ง | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

“แตงโม” พ้อเหนื่อยมาก กังวลคุณพ่อเสี่ยงมะเร็ง

     มีหลายเรื่องถาโถมเข้ามายังคนใกล้ตัว สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์” ไม่ว่าจะเป็นประเด็นของหวานใจ “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ที่ยังอยู่ระหว่างเคลียร์เรื่องสัญญากับ “พชร์ อานนท์” ไม่ลงตัว ด้านคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” ของเจ้าตัวก็กำลังเจอกับปัญหาสุขภาพ เห็นได้จากภาพที่สาว “แตงโม” โพสต์คุณพ่อซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด ในอินสตาแกรมของ “แตงโม” ล่าสุด เธอได้มีความเคลื่อนไหวพ้อถึงปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาพร้อมๆ กันว่า

อ่านข่าวต่อ :

“แตงโม” แจงรูปร้องไห้กลางไอจี หลังคาดหวังให้พ่อเลิกบุหรี่ในวันเกิดตน

แตงโม นิดา คุณพ่อ เสี่ยงมะเร็ง

แตงโม นิดา คุณพ่อ เสี่ยงมะเร็ง

     “ไม่ได้ใช้โซเชี่ยลพูดถึง เรื่องส่วนตัวมานานแล้ว แต่ช่วงนี้เรา2คนต้องอดทนสู้ กับอะไรๆหลายอย่าง มันเหนื่อยมาก เหนื่อยจริงๆ เกือบจะเสียกันไปก็หลายครั้ง ก็แค่อยากระบายบ้าง ขอบคุณพระเจ้าคอยนำทางเคียงข้างเสมอ TT ฝากอธิษฐานเผื่อคุณพ่อ พี่โส @so_superdad ด้วยนะคะ ต่อมลูกหมากโตซูบลงไปมากกินข้าวไม่ลงเลยค่ะ น้ำหนักเหลือ 44 กิโลกรัมแล้ว แถมเครียดอีก รอลุ้นอาทิตย์หน้าว่าจะไม่เป็นมะเร็งหรือไม่…….ถ้าคุณพ่อได้อ่าน น้องอยากบอกให้คุณพ่อสู้ๆ จิตเป็นนายกายเป็นบ่าว เหมือนที่คุณพ่อเคยสอนน้อง เรามีไรต้องทำกันอีกตั้งเยอะนะ อย่าเพิ่งท้อ :))) #เราจะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปอีกนานแสนนาน”

แตงโม นิดา คุณพ่อ เสี่ยงมะเร็ง

แตงโม นิดา คุณพ่อ เสี่ยงมะเร็ง

     หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ เพื่อนๆ ในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับ ก็มาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ขอเป็นกำลังใจให้เธอและครอบครัวผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้ และหวังว่าคุณพ่อจะสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน

แตงโม นิดา คุณพ่อ เสี่ยงมะเร็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily