ชัด! “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ควง “ฐิสา” ซื้อต้นรัก ไม่ใช่ของแต่งบ้าน โอดไม่กล้าจีบ น้องเขาสวย


ให้คะแนน


แชร์

โป๊ะ? “กอล์ฟ อนุวัฒน์” พระเอกเข้มควงนางเอกโอโม่ “ฐิสา” ซื้อของแต่งบ้าน ลั่นเราแค่ไปซื้อต้นรัก โอดไม่กล้าจีบ เขาสวยขนาดนั้น แต่ยอมรับกลับมาคุยกันเพราะอีกฝ่ายโสด ตอนไม่โสดมีมารยาทไม่คุยด้วย ฟุ้งเป็นคนที่น่ารัก เข้าทางแม่

หลังจากที่ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” หลุดชื่อ “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” กับ “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ในอักษรย่อนางเอกโอโม่ไปช้อปปิ้งของแต่งบ้านกับรุ่นพี่ผิวเข้มแถวรังสิต ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวแต่ปฏิเสธว่าแค่พี่น้อง ไม่รู้ว่าคราวนี้กลับมาแล้วจะสปาร์กกันหรือเปล่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอตัวหนุ่มกอล์ฟ เจ้าตัวก็ตอบตะกุกตะกัก เฉไฉในตอนแรกว่าไม่ใช่ตัวเองเพราะไม่ได้ผิวเข้ม แต่สุดท้ายก็เฉลยว่าตัวเองนั่นแหละที่ไปกับสาวฐิสา แต่ไม่ได้ไปดูของแต่งบ้าน เพราะไปดูต้นรักกันต่างหาก ป้าด

“มีข่าวอะไรกันเหรอครับ เอาจริงๆ ผมผิวเข้มเหรอครับ ผมไม่ได้ผิวเข้มนะ นางเอกโอโม่อาจจะมีหลายคนก็ได้ ถ้าถามว่านึกถึงใคร น้องพิม (พิมประภา ตั้งประภาพร) หรือเปล่าครับ เห็นเขาโสดอยู่ด้วย”

“พี่มดดำบอกว่าเป็นผมเหรอครับ (หัวเราะ) จริงเหรอ จริงๆ แล้วกับใครล่ะ นางเอกคือใคร ถ้าผมกับฐิสาเหรอครับ ฐิสาโอโม่ แต่ผมไม่ใช่ อาจจะมีหลายคนหรือเปล่า อาจจะไม่ใช่ผม แต่ผมกับฐิสาก็รู้จักกันครับ”

ลั่นไม่เคยไปซื้อของแต่งบ้าน แต่เคยไปซื้อต้นรักด้วยกัน
“ของแต่งบ้านไม่เคยไปนะครับ แต่เคยไปซื้อต้นไม้ด้วยกัน แต่งบ้านไหม แต่บ้านผมเสร็จแล้ว ก็ต้องแต่งบ้านเขาสิ ถามว่าเราจีบไหมเหรอ ไม่ได้จีบ ไม่เคยจีบเลย แต่รู้จักกันไหมรู้จักกัน เคยไปไหนด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปซื้อของแต่งบ้านอย่างที่เป็นข่าว ถามเรื่องความสนิทสนม จริงๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน รู้จักกันมาตั้งนานมากแล้ว และก็เคยไปซื้อของแต่งบ้าน (ตะกุกตะกัก) คือไปซื้อต้นไม้ แต่ไม่ใช่ของแต่งบ้าน ไปซื้อต้นไม้ ตอนแรกจะไปซื้อต้นรัก เออ… แต่ที่ไหนได้มันไม่มีไซส์ (พูดเหมือนมีอะไร?) ไม่มีอะไร ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม เรารู้แล้วว่าเขาก็โสด ก็ได้ยินข่าว ยังแซวเขาอยู่เลยว่าโสดแล้วเหรอ”

ใครจะกล้าจีบ สวยขนาดนั้น แต่ยอมรับหวนกลับมาคุยกันเพราะเขาโสด
“ไม่กล้าจีบหรอก เพราะว่าเขาสวยขนาดนั้น ใครจะไปกล้าจีบ (แต่ไปซื้อของกับเขา?) ไปได้ๆ เป็นพี่เป็นน้องกันก็ไปได้สิ เขาชวนเราเพราะสนิทกัน ก่อนหน้านี้ก็เคยสนิทกัน เคยคุยกัน คุยกันในที่นี่คือเป็นพี่น้อง ปรึกษากันเรื่องแต่งบ้าน เขาทำบ้านเราก็ให้คำปรึกษา (แล้วทำไมกลับมาคุยกันอีกครั้ง) ก็เขาโสดไง (หัวเราะ) เข้าใจไหม คือพอเขาโสดปุ๊บ เขาก็ไม่มีคนคุย เอาจริงๆ แล้วมันก็ต้องมีมารยาท เราจะไปยุ่งกับเขาทุกเรื่องตอนนั้นที่เขาไม่โสดมันก็ไม่ได้ ถามว่าคุยกับคนที่มีแฟนแล้วได้ไหม ก็คุยได้ แต่ว่าไม่ใช่เรื่องแบบนั้นไง ตอนที่เขามีแฟน เขาอาจจะไปปรึกษาดูต้นไม้ กับแฟนเขา (อยากสนิทมากกว่านี้ไหม) แค่นี้ก็พอแล้ว”

เคืองข่าวบอกดำ ทั้งที่ตัวเองออกจะขาว ส่วนอักษรย่อให้ไปตัดสินใจกันเอาเอง
“ถ้าคิดว่าใช่ ก็คงใช่ ให้ไปตัดสินเอง แต่ไม่น่าใช่หรอก เพราะผมขาว (ยิ้ม) เคืองตรงนี้อย่างเดียวเลย พอผิวเข้มต้องนึกถึงผมเหรอ อาจจะเป็นพี่โจอี้ กานา ก็ได้นะ”

“ถามว่าต้นไม้ที่ไปซื้อด้วยกันเจริญงอกงามหรือยัง ไม่ได้ไปซื้อด้วยกัน แค่ไปดู คือไปซื้อต้นไม้ แต่ไม่ได้ไปซื้อมา (ก็บอกว่าจะไปซื้อต้นรัก?) ถ้าได้ต้นรักมา ป่านนี้มันงอกไปแล้ว ตอนนี้ไม่ได้ไปดูต้นรักแล้ว เพราะว่าต้นรักมันขาดตลาด”

ยังไม่สานสัมพันธ์ เป็นพี่น้องดีแล้ว
“ผมว่าอย่างนี้มันดีแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกัน ผมว่ามันเป็นแบบนี้มานานแล้ว อนาคตผมไม่รู้ ตอนนี้ไม่รู้ (เขาอยากให้ผู้ชายพูดก่อนหรือเปล่า?) ผมก็ไม่รู้ อันนี้ต้องไปถามเขา พอเป็นข่าวก็ยังไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้คุยกันนานมากแล้วนะ ถามว่าจะกล้าไปไหนกับเขาไหม ผมกล้านะ”

ชมเป็นคนน่ารัก เข้าทางแม่
จริงๆ น้องเป็นคนน่ารักมากเลยนะ แล้วก็เป็นคนรักครอบครัว เคยเจอครอบครัวเขา อย่างคุณแม่ก็เคยไปที่กองละคร เราก็สวัสดีแม่เขา (เข้าทางแม่เลย?) ใช่ๆ เข้าทางแม่ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวมาอัปเดตดีกว่า ตอนนี้ไม่มีอะไร และอาจจะไม่ใช่ผม คิดว่าถ้าผมไม่อัปเดต พวกพี่ก็รู้อยู่ดี ไปซื้อของก็ไม่ได้แอบ ก็ไปซื้อ แล้วมีคนเห็นนี่ไง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา