เป้ วงมายด์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ฝ่ายหญิงบอก ได้สามีแทนอั่งเปา


ให้คะแนน


แชร์

เป้ วงมายด์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ฝ่ายหญิงบอก ได้สามีแทนอั่งเปา

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ หรือ บดินทร์ เจริญราษฎร์ ที่เพิ่งจะคุกเข่าของแฟนสาวนอกวงการ “น้องกร” ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดโรแมนติก ที่ ลอนดอน โดยมีเพื่อนในวงร่วมบันทึกโมเมนต์สำคัญให้

โดยหนุ่ม เป้ ได้ลงรูปตอนที่คุกเข่าของน้องกร แต่งงาน พร้อมกับเขียนแคปชั่นยาวเหยียดว่า
คนที่โชคดี ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ารักช่างมีค่า รู้มั้ยเมื่อวันที่เธอได้เข้ามา ชีวิตฉันก็เปลี่ยน เปลี่ยนเป็นเหมือนกับว่า ฉันและเธอสร้างมาเพื่อคู่กัน รักแท้ที่มองไม่เห็นด้วยสายตา เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจว่า เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆอย่าง

อยากให้เธอรู้ไว้(มั่นใจ) จะทำให้เธอเป็นคนโชคดีให้ใครอิจฉา จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร จะดูแลเธอเรื่อยไป จะรักและคอยห่วงใย สัญญาด้วยหัวใจ จะรักเธอเพียงคนเดียว ให้ฉัน ได้รักและทำให้เธอนั้นเป็นสุข ทุกครั้งที่ฉันนั้นยังหายใจอยู่ To make you love me and say I love you มีแค่เราที่รู้ก็ชื่นใจ ฉัน ขอดูแลให้ดีไม่ไกลห่าง รับไว้ ความรักที่ไม่มีวันจาง เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆอย่าง อยากให้เธอมั่นใจ #MVL @taomild

ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าสาว น้องกร ที่ลงรูปเดียวกัน พร้อมกับเขียนแคปชั่น ที่อ่านแล้วยิ้มตามว่า

ตรุษจีนปีนี้ได้สามีแทนอั่งเปาค่าาาา ความฝันตั้งแต่เด็กคืออยากแต่งงานไวๆ วันนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้การ surprise นี้เกิดขึ้นได้อย่างแนบเนียนมากกกกก a new chapter has begun… รักDaddyมากกว่าchocolate, หมู3ชั้นและเบค่อน #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง

ข่าวสดขอร่วมแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ด้วย ส่วนคู่นี้เขาจะแต่งกันเหมือนไร บรรยากาศตอนขอเป็นอย่างไรบ้าง เดี๋ยวคงต้องรอให้เจ้าตัวเขามาอัพเดตกันเองนะจ๊ะ..

ขอบคุณรูปจากไอจีpiingpiingk, mildvocalist

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : บันเทิง Archives – ข่าวสด
ขอขอบคุณ : บันเทิง Archives – ข่าวสด