ลับเฉพาะคนรู้ใจ “อาเล็ก” ซื้อรูปป่าให้ “เต้ย” ใหญ่เท่าฝาบ้าน ไม่แพงแต่มีค่า


ให้คะแนน


แชร์

“อาเล็ก ธีรเดช” ยันรู้ใจ “เต้ย จรินทร์พร” ซื้อรูปป่าขนาดใหญ่ให้เป็นของขวัญวันเกิด ลั่นไม่ใช่ของฟุ่มเฟือย แต่มีคุณค่า คิดเรื่องอนาคต แต่ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ตอนนี้ ชี้ “โฟม” หวานใจ “เจมส์จิ” ร่วมทริปญี่ปุ่นแต่ไม่มีรูปด้วย

วันเกิดหวานใจปีนี้ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ซื้อของขวัญให้เป็นรูปป่าขนาดใหญ่ หวังให้ “สาวเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” นำไปแปะฝาบ้าน ลั่นถึงไม่มีราคา แต่ไม่ฟุ่มเฟือยและมีคุณค่า พร้อมเผยถึงทริปญี่ปุ่นไปเล่นสโนว์บอร์ดว่ารู้สึกอบอุ่น

“เราไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เต้ยมาครับ ก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์ เพราะว่าเต้ยเขาก็รู้อยู่แล้ว เราก็ไป แล้วเขาก็รอถ่ายคลิปอยู่ เขารู้ เพราะเล็กกับเต้ยเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น แล้วก็ไม่มีเวลาเตรียม เขาก็รู้แหละว่าเดี๋ยวต้องมาแน่นอน เรียกว่ารู้ใจกัน ประมาณนั้นแหละ จริงๆ เตรียมเค้กกันตั้งแต่ก่อนบินไปญี่ปุ่น เตรียมก่อนล่วงหน้า ก็สั่งนั่นสั่งนี่เอาไว้ เขาไม่รู้ว่าเราเตรียมอะไรไว้ให้ แต่รู้ว่าเรามาแน่ๆ เฉยๆ เขาบอกตอนแยกกันที่สนามบินว่าเดี๋ยวเจอกันนะ เขารู้”

“ของขวัญก็ซื้อป่าให้เขา ซื้อรูปป่า เป็นรูปที่ศิลปินวาด เขาชอบป่า แล้วเคยไปดูด้วยกันแล้วเขาชอบ คือเพื่อนเป็นแกลลอรี่ เขาก็แนะนำว่าดี เล่นได้ ซื้อได้ เราก็โตแล้ว เราก็อยากให้ของขวัญอะไรที่มันไม่ฟุ่มเฟือย เป็นของที่มันมีคุณค่า ซึ่งเป็นภาพของศิลปินไทย ราคาไม่ได้แพง แค่เรารู้ว่าเขาชอบ แล้วเขากำลังทำบ้านใหม่ เราก็อยากให้ของขวัญที่มันไปใช้ได้จริง เป็นอะไรที่มันมีคุณค่า ซึ่งเขาก็ร้องอู้ว เพราะว่ารูปมันใหญ่ (หัวเราะ) ขนาดรูปประมาณเมตรกว่า รูปมันยาว มันเป็นรูปป่า เสร็จจากนี้ไปกินข้าววันเกิดเต้ย ดินเนอร์กับเพื่อนๆ เขา”

ไม่มีเซอร์ไพรส์ คิดถึงอนาคตแต่ไม่ใช่ตอนนี้
“คุกเข่าทำไม (หัวเราะ) ก็ไม่ได้มีอะไร โตแล้วจะ 30 แล้ว ก็ไม่ได้อะไรที่มันขนาดนั้น คือเป็นวันที่เราใส่ใจกันและกันมากกว่า ถามว่าเคยคิดถึงอนาคตบ้างไหม เคยคิดตลอดเวลา แต่ยังๆ”

แฮปปี้ทริปญี่ปุ่น เล่นสโนว์บอร์ดกันทั้งวัน ไม่ได้ทำอะไรเลย
“ดีครับ ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากเล่นสโนว์บอร์ด ถามว่าใครตื่นสาย จะบอกว่าเล็กตื่นเร็วทุกวัน เล็กตื่นมารอทุกคนทุกวัน ก็ไม่มี๊นะ (เสียงสูง) ทำไมถึงถามว่ามีใครตื่นสาย (เจมส์จิบอกว่ามีคนตื่นสาย?) มันนี่แหละ อุ้ย น้องเขานั่นแหละ แต่ไม่ ทุกคนก็ตามเวลา สนุกดี แต่คือไม่ได้เที่ยวอะไรเลย ก็คือตื่นมาเล่นสกี ตื่นมาเล่นสโนว์บอร์ด ทั้งวัน คือสโนว์บอร์ด กิน สโนว์บอร์ด กิน แล้วก็นอน ทุกวัน คือเราตั้งใจไว้แบบนั้น แล้วมันสนุกมากเลย”

“ทุกคนเล่นเก่งขึ้นมากๆ แต่เล็กเท่าเดิม เราก็เล่นไปเรื่อยๆ เล็กว่ามันฟีลเดียวกับคนที่ดำน้ำเปลี่ยนโลกใหม่ อย่างเราอยู่บนนั้น บนภูเขา มันก็สวย เป็นอีกกิจกรรมที่สนุกดี ถึงจะหนาวแต่อบอุ่น เพราะว่าเวลามันเดินขึ้นเขามันก็เหนื่อย (จับมือประคองกันเดิน) ถามอะไรไม่รู้ (ยิ้ม)”

“โฟม” แฟน “เจมส์ จิรายุ” ไปด้วย แต่ไม่มีรูป
ใช่ครับ แล้วที่ไม่มีรูป คือตัวผมเองก็ไม่มีรูปกับทุกคนนะ มันเหนื่อยอ่ะทริปนี้ เพราะด้วยความที่เราอยู่บนภูเขามันหนาวมาก เอามือออกมาถ่ายรูปยากมาก คราวที่แล้วเรายังมีเวลาว่างเขาเมือง ทริปนี้เล็กกลับมาก่อนด้วย ตอนที่เต้ยลงรูป เต้ยยังบอกว่าเต้ยคือคนเสื้อดำ เพราะว่าทุกคนชุดเต็มหมด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา