“บุ้ง ใบหยก” หงุดหงิดแทน “ไฮโซนนท์” ถูกด่าเสี่ยกำมะลอ ซัดเพิ่งบริจาคเงินให้รพ.เด็ก 1 ล้าน แบบนี้ไม่เรียกว่ารวย?


ให้คะแนน


แชร์

“บุ้ง ใบหยก” อ่านแล้วหงุดหงิด ขอออกโรงแทน “ไฮโซนนท์” ยันไม่ใช่เสี่ยกำมะลอ มีธุรกิจใหญ่กว่าพี่ชาย ถามเพิ่มบริจาคเงินให้รพ.เด็ก 1 ล้าน แบบี้ไม่เรียกว่ารวย?

มีข่าวออกมาถี่ๆ ว่า “ไฮโซนนท์” หวานใจ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เป็นไฮโซปลอม เสี่ยกำมะลอ ล่าสุด “บุ้ง สะธี” หรือ “บุ้ง ใบหยก” ภรรยา “เวฟ สาริน” อ่านข่าวแล้วหงุดหงิดจนไม่ไหว ออกมายันอีกเสียงว่าอีกฝ่ายไม่ใช่เสี่ยกำมะลอ

“เนี่ยน้าาาา คอมเมนต์กันไปเรื่อย “เสี่ยกำมะลอ” เริ่มไม่ไหว ตอบเลย พี่นนท์ @tanon_varaya สนิทกันมานานมากกกกกกับตัวบุ้งและพี่ชาย จนมาเปิดบริษัทกับพี่ชายบุ้ง ซึ่งพี่ชายเป็น ceo และพี่นนท์เป็นประธานบริษัท ก็พวกร้านอาหารญี่ปุ่น @yamachanthailand เอย @uchidayaramen เอย @ikkoushathailand เอย @momotarouramen เอย (ใหญ่กว่าพี่ชายบุ้งอีกนะ )”

“แล้วบ่อยครั้งนะที่พี่นนท์ไปบริจาค เงินช่วยตามรพ. หรือ ผู้ป่วย ล่าสุดบริจาคให้รพ.เด็กไป ล้านนึง นี้ยังรวยไม่จริงอีกเหรอ สู้ๆ น้าพี่ชายยยยยย เลิฟจุ๊บ ปล. แต่ถึงจะรวยหรือไม่รวย ทำไมจะต้องเอาเรื่องนี่มาวิจารณ์ ทำไมไม่พูดถึงตอนพี่เขาทำดีให้สังคมบ้าง ปล.ไม่เกี่ยวกับเราเลยนะเนี่ย แต่หงุดหงิดแทนพี่ชาย. ปล.สุดท้ายอยากรู้ไรไม่ต้องมาถามข้าไปถาม @beerbaiyoke นู่น”

ด้านไฮโซนนท์ ได้เข้ามาเมนต์ตอบว่า “ขอบคุณครับ ที่เข้าใจพี่ social bullying เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำไม่ว่าใคร ก็แล้วแต่พี่เจอกับตัวก็ทนเอา ไม่อยากให้เกิดขึ้น กับใคร Everyone is fighting a battle you know nothing about. Be Kind”

ส่วน “บุ้ง” ก็เมนต์กลับว่า “สู้ๆ ค่ะพี่ชาย พวกเราคนจริง ไม่ต้องพูดเยอะ 5555555”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา