ทนไม่ไหว บุ้ง ใบหยก ยืนยัน ไฮโซนนท์ แฟน ไอซ์ อภิษฎา ไม่ใช่เสี่ยกำมะลอ


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าตั้งแต่มีข่าวคบกับนักแสดง-พิธีกรสาวเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ทำเอาไฮโซหนุ่ม นนท์ ธนน วีอารยะ ต้องเจอข่าวเม้าท์แรงมาเรื่อยๆ ทั้งเรื่องถูกหาว่ารวยไม่จริง เป็นเสี่ยกำมะลอ ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์แรงว่าเลิกกับ ไอซ์ แล้ว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ ก็ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง

ไอซ์ อภิษฎา ขอบคุณภาพจากไอจี @apitsada
นนท์ ธนน ขอบคุณภาพจากไอจี @tanon_varaya

และจากข่าวดังกล่าวทำเอา บุ้ง สะธี ใบหยก หรือ บุ้ง ใบหยก ภรรยานักแสดงหนุ่ม เวฟ สาริน บางยี่ขัน ถึงกับอดใจไม่ไหว ออกมาสยบคอมเมนต์ชาวเน็ตที่กล่าวหาพี่ชายคนสนิทอย่าง ไฮโซนนท์ ด้วยการโพสต์รูปภาพในอินตราแกรมของตัวเอง @bungbaiyoke พร้อมแคปชั่นว่า “เนี่ยน้าาาา คอมเมนต์กันไปเรื่อย “เสี่ยกำมะลอ” เริ่มไม่ไหว ตอบเลย พี่นนท์ @tanon_varaya สนิทกันมานานมากกกกกกับตัวบุ้งและพี่ชาย จนมาเปิดบริษัทกับพี่ชายบุ้ง ซึ่งพี่ชายเป็น ceo และพี่นนท์เป็นประธานบริษัท ก็พวกร้านอาหารญี่ปุ่น @yamachanthailand เอย @uchidayaramen เอย @ikkoushathailand เอย @momotarouramen เอย (ใหญ่กว่าพี่ชายบุ้งอีกนะ)

บุ้ง ใบหยก ขอบคุณภาพจากไอจี @bungbaiyoke

แล้วบ่อยครั้งนะที่พี่นนท์ไปบริจาคเงินช่วยตาม รพ. หรือผู้ป่วย ล่าสุดบริจาคให้ รพ.เด็กไปล้านนึง นี้ยังรวยไม่จริงอีกเหรอ สู้ๆ น้าพี่ชายยยยยย เลิฟจุ๊บ ปล. แต่ถึงจะรวยหรือไม่รวย ทำไมจะต้องเอาเรื่องนี้มาวิจารณ์ ทำไมไม่พูดถึงตอนพี่เค้าทำดีให้สังคมบ้าง ปล.ไม่เกี่ยวกับเราเลยนะเนี่ย แต่หงุดหงิดแทนพี่ชาย ปล.สุดท้ายอยากรู้ไรไม่ต้องมาถามข้า ไปถาม @beerbaiyoke นู่น”

ซึ่งหลังจากที่ บุ้ง ใบหยก โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันหลายคน ด้าน ไฮโซนนท์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ บุ้ง โดยมีข้อความว่า “ขอบคุณครับที่เข้าใจพี่ social bullying เป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ พี่เจอกับตัวก็ทนเอา ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร Everyone is fighting a battle you know nothing about. Be Kind.” และ บุ้ง ตอบกลับว่า “สู้ๆ ค่ะพี่ชาย พวกเราคนจริง ไม่ต้องพูดเยอะ 5555555”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง