คุณแม่สามี ปุ๊ก อาภัสรา เล่าอดีต ป๊อก-มาร์กี้ เจอครั้งแรกไม่ถูกชะตา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ครอบครัวที่แสนน่ารักของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ มานั่งพูดคุยเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ โดยมีแขกคนพิเศษมาเซอร์ไพรส์กลางรายการ นั่นก็คือ คุณย่าปุ๊ก อาภัสรา โดยคุณย่าเล่าอดีตเมื่อตอนพาป๊อกและมาร์กี้มาเจอกันครั้งแรกให้ได้ฟังด้วย

ป๊อกเป็นสามีที่ติดลูกติดเมียมาก?
ป๊อก : ติดก็ดีกว่าไม่ติดครับ เราเป็นครอบครัวที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ก่อนจะแต่งงานผมอยากจะมีอะไรแบบนี้ก็เลยแต่งงาน มาร์กี้มาเติมเต็มความสุขให้กับเรา เด็กๆ ก็ยิ่งทำให้มีความสุขมากครับ

มาร์กี้ : เค้าเป็นคนสวีต ขี้อ้อน เค้าเป็นคนพูดหวาน น่ารัก

เรื่องที่ทะเลาะกันคืออะไร?
ป๊อก : ผมเป็นคนชอบบ่นมากที่สุดในบ้าน บ่นมาร์กี้อยู่ 2 เรื่อง เพราะเค้าเป็นคนที่รก ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องแต่งตัว รกไปหมด และผมเป็นคนระเบียบ แล้วพอห้องรก ก็จะขี้ลืม เพราะรกแล้วก็จะหาของไม่เจอ

มาร์กี้ : เราก็พยายามปรับอันไหนทำได้เราก็จะทำ ส่วนป๊อกเค้าจะชอบมีพัสดุมาส่งที่บ้านเป็นประจำ เสื้อผ้า รองเท้า ของจิปาถะบ้าง

ป๊อกชอบทำร้ายมาร์กี้จนเลือดตกยางออก?
มาร์กี้ : เค้าชอบเหยียบเท้ากี้ตลอด อยู่บ้าน ไปงาน เหยียบเท้าตลอด เลือดออกบ้างอะไรบ้าง นอนๆ บางทีก็มีศอกมาบ้าง มือมาบ้าง มีครั้งนึงคิดว่าดั้งจะหักแล้ว

มีก้า มีญ่าให้โชคพี่เลี้ยงและแฟนคลับ 7 งวดติดแล้ว?
มาร์กี้ : พี่เลี้ยงถูกลอตเตอรี่ 7 งวดแล้ว จากน้ำหนักตัวของ มีก้า มีญ่า จะออกสลับกัน เวลาไปโรงพยาบาลชั่งน้ำหนัก พี่เลี้ยงก็จำไว้ ส่วนแฟนคลับก็ถูกบ่อย เพราะดูจากรายการ

จากนั้น คุณย่าปุ๊ก อาภัสรา ก็มาเซอร์ไพรส์ลูกชายและลูกสะใภ้กลางรายการ ทำเอาป๊อกและมาร์กี้ถึงกับอึ้ง ก่อนจะมานั่งพูดคุยกันต่อว่า

ย่าปุ๊กอยากมีหลานเพิ่ม?
คุณย่าปุ๊ก : ตอนนี้มีหลาน 3 คน หลานคนแรกเป็นลูกของโจ้ และก็มีก้า-มีญ่า แต่อยากได้เพิ่ม อยากได้ผู้หญิง (ยิ้ม) แต่ว่าผู้ชายก็น่ารัก ถามว่ามีก้า มีญ่า คล้ายป๊อกมั้ย เค้ามีความคล้ายป๊อก ซึ่งมีก้าจะขี้เล่นเหมือนป๊อก

พอเห็นมาร์กี้ครั้งแรก คุณแม่ไฟเขียวทันที?
คุณย่าปุ๊ก : จริงๆ แล้วเป็นแฟนละครมาร์กี้ ดูเค้าแสดง ก็ชอบเค้าแสดงเก่ง หน้าตาสวยน่ารัก ก็ชอบ จริงๆ เป็นคนพาเค้ามาเจอป๊อกเอง พามาให้เป็นเพื่อนกัน

ป๊อก : แต่ตอนนั้นไม่ชอบกัน ไม่ถูกชะตากันทั้งคู่

มาร์กี้ : ผู้ใหญ่เค้าไม่ได้คิดอะไร แค่พามาให้รู้จักกัน ลูกเพื่อนแม่นะ ผู้ใหญ่ไม่ได้คิดอะไร แต่เราคิดว่า ทำไมต้องรู้จักด้วย

มีญ่ามีแววจะเป็นนางงามจักรวาลมั้ย?
ปุ๊ก : ก็มีคนเชียร์จะให้เป็น โดยเฉพาะพี่เลี้ยง พี่เลี้ยงคือผู้ผลักดัน

จากนั้น ป๊อกได้อวดรอยสักใหม่ที่เจ้าตัวไปสักเป็นรูปหน้าลูกทั้ง 2 คนที่ต้นแขนขวามา โดยบอกว่าจะเก็บรูปทุกคนในบ้านไว้บนตัวได้จะครบแล้ว

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง