เต้ย จรินทร์พร โพสต์ซึ้งวันเกิดครบ 30 ปี เผยชีวิตที่ผ่านมาแฮปปี้ที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

อายุครบ 30 ปีแล้ว แต่หน้ายังเด็กอยู่เลย เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ตอนนี้อายุครบ 30 ปีแล้ว และในวันเกิดปีนี้ สาวเต้ยก็ได้มีโอกาสเข้าไปกราบสมเด็จพระวันรัต แถมยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาเป็น 30 ปีที่ได้ทำทุกอย่างอย่างแฮปปี้

ซึ่งล่าสุด สาวเต้ยได้โพสต์ภาพลงในไอจี เป็นภาพที่สาวเต้ยและคุณแม่ได้เข้าไปกราบสมเด็จพระวันรัต พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “โชคดีได้มีโอกาสเข้ากราบสมเด็จพระวันรัต ในวันเกิดครบ 30 ขวบ ในปีนี้ happy! ขอบคุณรูปจากพี่เนยนะคะ”

นอกจากนี้ สาวเต้ยได้โพสต์ภาพสวยๆ ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่น ในวันคล้ายวันเกิด 29 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Today i turn 30! เวลาผ่านไปไวมากจริงๆ แต่เราชอบอายุประมาณนี้นะ เป็นช่วงชีวิตที่ค้นหาตัวเองในอีกรูปแบบนึง สร้างความมั่นคงต่างๆ ในอีก Step / พอมาย้อนคิด ภูมิใจในตัวเองกับสิ่งที่ผ่านมานะเนี่ย happy บ้าง suffer บ้างในบางเวลา สลับๆ กันไป มองหาบทเรียนในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เพื่อพัฒนาตัวเองเสมอ และจะทำให้ดีขึ้นอีก (แบบสบายๆ มีสติและมีความสุข) จะพยายามไม่เครียด และไม่ strict กับตัวเองเกินไป

Nobody perfect เราเองก็เช่นกัน! ชีวิตมันก็แค่นี้แหละ คงไม่มีอะไรมากไปกว่าความสบายใจ สุขภาพแข็งแรง ได้ทำประโยชน์ให้คนอื่นบ้างใน way ที่เราสามารถทำได้ / ขอบคุณมิตรภาพที่ดี จากคนที่รักเราและเรารักทุกคน ที่ทำให้ชีวิตเต้ยอบอุ่นใจ มีพลังที่จะก้าวต่อไปเสมอๆ แฟนคลับ #กำลังใจของเต้ย ด้วยนะ / สุดท้ายขออวยพรให้ตัวเอง ทำในสิ่งที่ตั้งใจจะ “ทำให้ได้” ในปีนี้อย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จตามที่หวังด้วยเถิดดด สาาาธุ ใครอ่านมาถึงตรงนี้ เต้ยขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะ ด้วยรักและปรารถนาดีไม่ว่าคุณจะเป็นใครจ้ะ”

ซึ่งหลังจาก เต้ย ลงภาพได้ไม่นาน ก็มีเหล่าดาราและแฟนคลับต่างเข้ามาอวยพรวันเกิดให้สาวเต้ยกันอย่างล้นหลาม บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออวยพรให้ เต้ย มีความสุขมากๆ นะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง