ปิ๋ม ซีโฟร์ เปิดใจเต้นขมิบจนโดนด่ายับ ยันแค่สอนเต้นบริหารเชิงกราน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาคนฮือฮาหนักกับคลิปโชว์เต้นขมิบของ ปิ๋ม ซีโฟร์ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะชาวเน็ตมองว่า มันไม่เหมาะสม ถึงขั้นที่ด่าว่าทำไมไม่แก้ผ้าโชว์ไปเลย ล่าสุด ไทยรัฐทีวี ได้ต่อสายตรงคุยกับ ปิ๋ม ซีโฟร์ ถึงกระแสวิจารณ์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า คลิปที่ออกไปนั้นเป็นคลิปที่เปิดคลาสสอนเต้นให้กับคลินิกที่ตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ และต้องแต่งตัวแบบนี้ก็เพราะไม่อยากจกตาลูกค้า อยากให้เห็นว่า ร่างกายฟิตจริง ไม่ได้รีทัช

แต่คอมเมนต์คนด่าเยอะมาก?
“ก็ใช่ค่ะ คอมเมนต์น่ารักที่สุด(หัวเราะ)”

คนด่าแรงมากว่าทำไมถึงไม่แก้ผ้าโชว์?
“เออ นั่นน่ะสิ ทำไมไม่แก้ผ้าโชว์ไปเลย อืม คือจริงๆ แล้วคลิปนี้มันคือที่พี่เปิดคลาสสอนที่คลินิกที่พี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ใครที่เข้ามาที่คลินิกก็จะเห็นอยู่แล้วว่าพี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ที่นี่ แต่ที่นี่ก่อนจะเข้าคลาสพี่จะโชว์แบบนี้ทุกรอบก่อนเข้าคลาสอยู่แล้ว เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ถามว่าทำไมเสื้อผ้าถึงเป็นแบบนี้

เอาจริงๆ เลยนะ ทุกคนที่มาเรียนคลาสหรือเข้ามาดู เค้าบอกว่า เนี่ยอายุตั้ง 45 46 47 อะไรนี้แล้ว ถ้าเกิดจะใส่ปิดพี่ก็ไม่อยากจะจกตาใคร จะบอกว่าที่มันฟิตเพราะว่าเราออกกำลังกายกันอย่างนี้จริงๆ นะ ไม่ได้รีทัชหรือจกตาใคร ไม่ได้อะไร และที่สำคัญพี่เต้นในที่ส่วนตัว ไม่ใช่ที่สาธารณะที่ไหนเลย

แล้วคนที่เข้ามาเรียนเป็นผู้ใหญ่อายุ 40 ขึ้นไปทุกคน บรรลุนิติภาวะ คือทุกคนมีปัญหาเรื่องภาวะช่องคลอด อยากจะกระชับ อยากจะฟิต เราก็บอกว่ากลับไปแล้วเต้นท่านี้ลองดูนะคะ ก็จะมีวิธีบอก แล้วก็ทานอาหารแบบนี้ แล้วถ้าไม่ไหวเราก็จะผายมือส่งต่อไปที่คลินิกเลยค่ะ”

เต้นกระชับจุดซ่อนเร้นมันมีจริงๆ ใช่มั้ย?
“เอาจริงเลยนะ แค่คุณเต้น ถ้าเต้นถูกวิธีมันจะต้องเป็นในช่วงเชิงกรานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะยกขาหรือพ้อยต์เท้า มันเกร็งเชิงกรานหมดเลย จะเต้นท่าไหนมันก็ขมิบอยู่แล้วไปในตัว ยกขาขึ้นฟิตมันก็ยกเชิงกรานไปในตัว มันกระชับอยู่แล้ว แต่ถ้าเราบอกว่าให้มาขมิบวันละ 200 รอบ ก็ทำได้แค่วันแรกๆ แต่ถ้าเราเปลี่ยนมาเป็นคลาสเต้นให้สนุกสนาน แต่ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าแบบนี้ก็ได้ ที่เราใส่ฟิตๆ เราไม่อยากให้เค้ามองว่า จกตา”

บางคนก็บอกว่า ให้หน้าม้ามานั่งดู?
“ไม่มีหน้าม้านะคะ มีแต่ผู้ใหญ่ที่มีปัญหาเรื่องช่องคลอดไม่กระชับ คุณแม่หลังคลอด คือโลกนี้เราต้องพูดเรื่องปัญหาสุขภาพ ไม่ใช่แต่กับคู่ครอง บางคนปัสสาวะเล็ด แต่ไม่ได้มีสามี เพียงแต่ช่องคลอดเค้าไม่บีบรัดตัวแล้ว คือตรงนี้จะมีปัญหามาก ถึงขั้นที่ใส่แพมเพิร์ส และเค้าที่จะกล้าบอกใคร เพราะฉะนั้นคุณไม่ไปคลินิก ไม่ไปรีแพร์ แต่มาเต้นแบบนี้ก็ได้แล้ว แค่อยากจะหาอะไรสนุกๆ มาเต้นที่คลาสเท่านั้นเอง”

มีคนเมนต์บอกว่า ปิ๋มทำหน้าจนไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลย แต่ลืมฉีดก้น?
“ไม่เหี่ยวนะ ส่องดูดีๆ สิ แม่ไม่จำเป็นต้องฉีด แล้วที่สำคัญทำหน้า แม่จะทำไปจนกว่าแม่จะสวย จริงๆ ลูก ถ้าแม่ทำสวยแล้วแม่จะทำ แล้วแม่ทำแม่ต้องทำงาน แม่จะทำอีก หมอไหนว่าสวย หมอไหนว่าปัง แม่จะทำอีกลูก ก้นไม่จำเป็นต้องทำ เพราะว่าเราออกกำลังกายอยู่แล้ว ให้คนที่ดูตัดสินเองดีกว่าว่าเหี่ยวหรือไม่เหี่ยว เราจะไปตัดสินเองไม่ได้ แต่ไม่จำเป็นต้องทำ เพราะว่าเราออกกำลังกายอยู่แล้ว”

จะอัดคลิปอีกมั้ย?
“เดี๋ยวจะมีคลาสเพิ่มมาอีก พอข่าวออกไปก็มีคนติดต่อมา ทางคลินิกติดต่อมา เดี๋ยวจะเปิดคลาสอีกกลางเดือนหน้า”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง