จีบเปล่าไม่รู้! “เมย์” หลุดแย้ม “ฐิสา” ควง “กอล์ฟ” อาจแค่สับขาหลอก!


ให้คะแนน


แชร์

“เมย์ บัณฑิตา” เผยรู้จากข่าวว่า “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ชวน “ฐิสา” ไปซื้อต้นไม้ด้วยกัน แต่ไม่รู้อีกฝ่ายมาตามจีบน้องสาวตนหรือเปล่า คงต้องดูต่อไป เพราะปกติไม่ค่อยคุยเรื่องนี้กับคนฝั่งตน แต่ “ฐิสา” ก็บอกว่าตอนนี้ยังโสด ตอนไปขอพรพระก็ขอแค่เรื่องงานกับเรื่องเงินเท่านั้น แย้มอาจสับขาหลอก บอกหนุ่มๆ เข้ามากรอกใบสมัครได้ อยากให้น้องมีแฟน

เรียกว่าเป็นพี่สาวคนสนิทในกลุ่มอีกคนของนางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ” ที่ล่าสุดพอมีข่าวว่าน้องสาวคนสวยมีหนุ่มคนใหม่เหมือนจะมาตามจีบ นั่นก็คือพระเอกหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ที่มาชวนสาวฐิสาไปซื้อต้นรักเพื่อมาตกแต่งบ้านด้วยกัน สาวเมย์ก็เผยว่าตนได้รับรู้จากข่าวเหมือนกัน แต่ยังไม่รู้ฝ่ายชายเข้ามาจีบจริงหรือเปล่า เพราะฝั่งน้องสาวตนก็ยังบอกว่าตอนนี้โสดสนิท

“เห็นข่าวอยู่ค่ะ บ้านเขาใกล้กันหรือเปล่า แต่ถามว่ามีอะไรกุ๊กกิ๊กกับน้องสาวเราหรือเปล่า ก็ไม่นะ เพราะเวลานางไปซื้อของตกแต่งบ้าน นางก็ชวนคนไปทั่ว บางทีเราเองก็ต้องโผล่ไปกับนาง แต่ถามว่าเขาแอบจีบ แอบคุยกันไหม จริงหรือเปล่าเมย์ก็ยังไม่รู้ ยังไม่ได้อัปเดตกับน้องฐิสาเลยค่ะ สับขาหลอกหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เมื่อวันก่อนเพิ่งไปวัดกันมา นางก็ขอพระว่าถ้าเรื่องความรักกับเรื่องงาน ก็ขอเรื่องงานก่อนแล้วกัน ขอใช้หนี้ค่าบ้าน ค่าอะไรให้หมดก่อน ความรักเอาไว้ก่อน แสดงว่านางก็ยังโสดอยู่นะ”

“ปกติกับน้องฐิสาก็เจอกันตลอดค่ะ แต่ไม่ค่อยยุ่งกันเรื่องนี้ ถ้าน้องอยากจะบอกก็บอก แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรนะ ล่าสุดก็เพิ่งพายายไปทานข้าว ยายก็คือเมย์นี่แหละค่ะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ สมมติว่าถ้านางจะมีแฟน นางก็นัดเพื่อนๆ ไปเจอแฟนแล้วล่ะ แต่ถ้าถามในมุมของเรามองว่ากอล์ฟนี่ผ่านไหม อันนี้ตอบไม่ได้เลยค่ะ แต่เขาเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เพราะด้วยความที่ทำงานด้วยกันที่ช่อง 7 อยู่แล้วสมัยก่อน เขาก็สนิทกัน ฐิสาเองก็สนิทกับเพื่อนๆ นักแสดงหลายๆ คน แต่ยังไม่มีอะไรอัปเดตเลยค่ะ แต่น้องก็ยังบอกว่าโสดอยู่เหมือนเดิมนะ”

เผยสเปกจริงๆ ของ “ฐิสา” ชอบแนวโอปป้าเกาหลี แต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามาไม่ใช่เลย
“กอล์ฟเขาก็แบ่งรับแบ่งสู้เหรอบอกว่าเห็นฐิสาโสดเหรอ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้อัปเดตกันเลยค่ะ รู้แต่น้องบอกว่าขอทำงานใช้หนี้ก่อน (หัวเราะ) ถามว่าน้องฐิสาชอบหนุ่มแบบไหนเหรอ น้องชอบแบบโอปป้าค่ะ (หัวเราะ) นางจะชอบแบบเกาหลี ขาวๆ ตัวสูงๆ เพราะนางเป็นติ่งเกาหลี แต่เท่าที่เห็นนี่นางก็บอกว่าที่เข้ามาอาจจะไม่ใช่แบบสเปกเลย (หัวเราะ)”

“หลายๆ คนชอบคิดว่าน้องมีคนมาจีบเยอะ แต่ไม่ใช่เลย ปกติเวลาว่างๆ ก็อยู่ด้วยกันนี่แหละ แล้วก็ไปวัดกัน ก็เคยถามว่าไม่มีคนมาจีบเราเลยเหรอ น้องก็บอกไม่มีเลยพี่เมย์ ทุกคนอาจจะสรุปไปว่าฐิสามีคนมาจีบเยอะ แต่เมย์บอกตรงนี้เลยนะคะว่าฐิสาโสดค่ะ ช่วยกรุณาส่งใบสมัครมาด้วย (หัวเราะ) คนจะชอบบอกว่าเข้าหายาก คือน้องจะชอบอยู่บ้าน ไปวัดเงียบๆ แล้วก็ทำคุกกี้ เราก็ไม่ได้หวงน้องหรอกค่ะ อายุปูนนี้แล้ว”

บอกหนุ่มๆ คนไหนสนใจก็เขียนใบสมัครเข้ามาได้เลย แต่ต้องผ่านด่านพี่ๆ ในแก๊งให้ได้ด้วย
“ก็อาจจะต้องใช้เวลาสแกนหน่อยนึงค่ะ แต่ตั้งแต่รู้จักมาก็อยากให้น้องมีแฟนนะ (หัวเราะ) ไม่ได้กีดกันนะ อยากให้มี แต่คนจะไม่ค่อยเข้ามา เพราะคนจะเข้าใจว่าน้องเข้าถึงยาก แต่น้องเป็นคนน่ารัก พี่ๆ ในแก๊งก็ไม่ได้สแกนโหดเลย ทุกวันนี้ทั้งคุณแม่ ทั้งน้องชายบอกเลยว่าฐิสาโสด ใบสมัครมาได้เลยค่ะ แต่พอเวลามีข่าวกับหนุ่มๆ ออกมาน้องก็ไม่ได้ซีเรียสหรอกค่ะ น้องเขาขำ แต่เขาก็เป็นคนตรงนะ ถ้าใช่ก็บอกว่าใช่ ไม่ใช่ก็บอกไม่ใช่ แต่ที่ผ่านมาคือมันไม่ใช่ ทุกคนก็จะบอกว่าเมื่อไหร่จะใช่สักที เดี๋ยวจะขึ้นเลข 3 ก่อนนะ”

“ถามว่าเขาจีบยากไหม คือเขาเป็นคนไม่รีบไม่ร้อน แต่เขาก็มีความกุ๊กกิ๊กของเขานะ แต่ก็ต้องผ่านด่านก่อนนะคะ (หัวเราะ) ต้องผ่านด่านพี่ๆ ต้องเลี้ยงข้าวพี่ๆ บ้าง พาพี่ๆ ไปเที่ยวเล่นบ้าง ที่สำคัญต้องผ่านต๊ะ (วริษฐ์ ทิพโกมุท) ให้ได้ก่อน เพราะต๊ะเป็นคนดุมากค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่ากอล์ฟผ่านไหม อันนี้ยังไม่รู้ เดี๋ยวขอปูเสื่อรอดูก่อนแต่คิดว่าน่าจะสนิทกันโดยการทำงานด้วยกันค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา