​​​​​​​พิษโคโรนา JYP ประกาศ เลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 ในไทย  | daradaily


ให้คะแนน


แชร์

พิษโคโรนา JYP ประกาศ เลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 ในไทย 

                    เรียกได้ว่ากำลังเป็นข่าวที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้สำหรับไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่กำลังแพร่กระจายไปในหลายๆ ที่ทั่วโลก ซึ่งเริ่มต้นจากประเทศจีน ตอนนี้มาในประเทศไทยและอีกหลายประเทศ ทำเอาหลายๆ คอนเสิร์ตรับผลกระทบเพราะเป็นห่วงในสุขภาพของตัวศิลปินและแฟนๆ ล่าสุดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK
 ของ 7 หนุ่ม GOT7
ที่กำลังจะจัดขึ้นในไทยเดือนหน้าที่ราชมังคลากีฬาสถาน ได้ประกาศเลื่อนผ่านเฟซ โดยระบุว่า 

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR เลื่อน คอนเสิร์ต GOT7 ในไทย 

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR เลื่อน คอนเสิร์ต GOT7 ในไทย 

อ่านข่าวต่อ : เป็นนกก็ต้องบิน GOT7 เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครบรอบ 6 ปี

                    “เรื่อง ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR เลื่อน คอนเสิร์ต GOT7 ในไทย 

                    เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัสในขณะนี้ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ในฐานะต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงร่วมกับผู้จัด บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน และได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR เลื่อน คอนเสิร์ต GOT7 ในไทย 

                    ทั้งนี้ทางเราทราบดีว่าทุกคนต่างรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ความปลอดภัยของผู้ชมและศิลปินนั้นมีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นเราจะพิจารณากำหนดวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทุกท่านทราบล่วงหน้าในโอกาสต่อไป สำหรับช่วงเวลาแห่งการรอคอยนี้ทางทีมงานจะใช้เวลาอันมีค่าในการเตรียมงานให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อทุกคน

#GOT7 #GOT7_WORLDTOUR เลื่อน คอนเสิร์ต GOT7 ในไทย 

                    สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรใบเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

                    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงศิลปินและทีมงานในทุกช่องทาง รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพเพื่อเตรียมรับชมโชว์ที่ดีที่สุดจาก GOT7 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily
ขอขอบคุณ : gossip ข่าวดารา ดารา พระเอก บันเทิง นางเอก ละคร drama ดาราไทย นักแสดง | daradaily