"ริชชี่" พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ผ่านดราม่าเข้มแข็งขึ้น (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ดีใจคนจิ้น “ก็อต” ยอมให้เป็นเพื่อนผู้ชายคนแรกๆ

เลยถามถึง หลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ไปคราวที่แล้ว มีฟีดแบ็กยังไงบ้าง? “ขอบคุณค่ะ (พนมมือไหว้) จริงๆหนูรู้สึกขอบคุณตลอด ทุกวันนี้เหมือนทุกคนให้กำลังใจเราเยอะมาก หนูลงรูปทุกคนก็จะมาบอกว่าสู้ๆนะ ก็อยากบอกว่าหนูดีขึ้นมากๆแล้ว ขอบคุณมากๆที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

ดอยปู่หมื่นที่บ้านเราก็ดังเลย? “ก็ดีใจค่ะ เพราะหนูคิดว่าพี่ๆน้องๆที่โน่นต้องดีใจมากๆ แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่ามันเป็นแบบแอดเวนเจอร์ มันเป็นธรรมชาติเพราะริชคิดว่าอยากอนุรักษ์ความเป็นธรรมชาติตรงนั้นไว้ มันเป็นต้นน้ำด้วย อาจจะไม่ได้สะดวกสบาย แต่ถ้าคนที่อยากไปสัมผัสชีวิตชาวบ้านที่นั่นจริงๆ ชาวลาหู่ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ”

จะต่อยอดจัดทัวร์เลยมั้ย? “จริงๆครอบครัวทำอยู่แล้วค่ะ มีคุณลุงคุณน้าแล้วก็คุณแม่ก็ช่วยดูแลอยู่ หนูก็ได้ช่วยโปรโมตให้ครอบครัวด้วย ชาวบ้านด้วย ก็ดีใจค่ะ ตอนนี้ก็มีติดต่อมาเยอะ”

จะกลับบ้านเมื่อไหร่? “ก็ถ้าพี่เค้าบอกว่ามีเวลาว่างก็จะรีบกลับเลยค่ะ”

ขึ้นดอยไปจะได้เจอริชชี่มั้ย? “ถ้าหนูไปหนูจะบอกก่อนนะคะจะได้มาเจอค่ะ (หัวเราะ)”

เราเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อย่างสวยงาม เรารู้สึกอย่างไรบ้าง? “ทีแรกหนูกังวลค่ะ หนูกลัวหนูพูดไม่รู้เรื่อง ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจความเป็นหนู เอ็นดูเรา”

จากข่าวจากผลงาน จนถึงวันนี้ถือว่าพิสูจน์เราในวงการบันเทิงได้หรือยัง? “จริงๆผลงานหนูตั้งใจมากๆ อยู่แล้ว ถ้าได้ดูละครทุกคนก็คงเห็น แต่ว่าขอบคุณฟีดแบ็กจากคนที่ไม่ได้ดูด้วย ที่เค้าเห็นแล้วไปย้อนดูงานเรา ก็ขอบคุณมากๆ ขอบคุณแทนทีมงานทุกคนด้วยค่ะ”

ทำให้เราแกร่งมากขึ้นมั้ย? “ก็รู้สึกว่าต้องเข้มแข็งขึ้นค่ะ เพราะว่าเหมือนแม่ๆของเรา พี่แฟนคลับเค้าก็ห่วงมาก เราก็รู้สึกว่าต่อไปนี้เราไม่ได้แค่ตัวคนเดียวแล้ว เราต้องเข้มแข็งเพื่อทุกๆคนด้วย”

หลังจากให้สัมภาษณ์ไปได้มีโอกาสคุยกับพี่ไก่หรือพี่ม้าหรือยัง? “คิดว่าพี่ผู้จัดการน่าจะคุยแล้วค่ะ”

ริชชี่ยังไม่ได้คุยใช่มั้ย? “หนูไม่เคยคุยเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วเพราะในกองก็จะมีพี่ผู้จัดอีกคนนึงชื่อพี่อี๊ด”

สบายใจขึ้นใช่มั้ย? “สบายใจขึ้นค่ะ”

หลังจากไปออกรายการ วันต่อมาก็มีคนติดแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต? “(ยิ้ม) มันเป็นประโยคในละครที่ว่า “มายที่แปลว่าของ ผม” เหมือนหนูว่าเพื่อนหนูก็เป็นห่วงเพราะหนูพูดน้อย เค้าก็คงพยายามช่วยเรากลัวจังหวะเดดแอร์ เพราะรายการสด”

กลายเป็นกระแสจิ้นไปแล้ว? “ขอบคุณที่เมตตาหนูและเพื่อนหนูด้วย(ยิ้ม)”

มีโอกาสมั้ย หลายคนเชียร์ให้คบกันจริงๆ? “จริงๆตอนนี้เริ่มมีเพื่อนแล้วก็ดีใจค่ะ (หัวเราะ) หนูอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาตั้งแต่เด็กด้วยมั้งคะ เราก็ไม่ได้พยายามเงียบหรือว่าอะไร เจอเด็กผู้ชายหนูว่าบางทีเค้าอาจจะดูว่าเราเหมือนไม่พูด เหมือนเค้ากลัวๆเรา เราก็ไม่เลยไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย”

ก็อตเป็นเพื่อนผู้ชายคนแรกๆ ใช่มั้ย? “ก็ประมาณนั้น”

ตอนนี้คือสนิทที่สุดใช่มั้ย? “เค้าน่าจะเป็นคนพูดเก่งและเข้าได้กับทุกคน และบังเอิญมาเล่นเรื่องนี้ด้วยกัน เค้าก็เลยสนิทกับเราด้วย แต่หนูว่าจริงๆเค้าสนิทกับทุกคนอยู่แล้วค่ะ”

ผู้จัดการคนเดียวกันด้วยใช่มั้ย? “ใช่ค่ะ พี่โน้ตดูแลหลายคน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง