“น้ำหวาน เดอะเฟซ” แซ่บเว่อร์ สามีไฟเขียวเซ็กซี่ได้ไม่ห้ามโป๊


ให้คะแนน


แชร์

ภาพ : RUSH

ตอกย้ำการเป็นสาวมั่นสุดเซ็กซี่ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือน้ำหวาน เดอะเฟซ ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยแฟชั่น แซ่บแต่มีคลาสบนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ประจำ เดือนกุมภาพันธ์นี้

น้ำหวานเผยว่า “น้ำหวานชอบและอยากเป็นนางแบบ มาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ เมื่อก่อน พี่ลูกเกด เมทินี, พี่ซินดี้ สิรินดา ฯลฯ ดังมากๆ จำได้เลยตอนนั้นคิดไว้ว่า ถ้าโตขึ้นฉันจะเป็นนางแบบ หัดเดินแบบอยู่คนเดียว เอามุ้งมาทำเป็นกระโปรงเดินเฉิดฉายบ้าง โตขึ้นคนก็ทักว่ามีแววและก็ไปตามขั้นตอน ไปประกวดเวทีต่างๆ และเวทีเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซัน 2 ก็ทำให้หลายๆคนรู้จักเรา เป็นก้าวแรกของเราในการเข้าวงการบันเทิงด้วยค่ะ ล่าสุดกับแฟชั่นเซตนี้ All of me loves all of you เป็นสาวมั่นๆในวันพิเศษ เข้ากับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ เป็นการถ่ายแบบที่ไม่ได้เซ็กซี่จ๋าแต่เป็นเซ็กซี่แบบมีคลาส”

แฟนเรามีหวงในเรื่องการทำงานที่ต้องเซ็กซี่บ้างมั้ยคะ? “ไม่เลยค่ะ คือน้ำหวานเป็นอารมณ์แบบเด็กฝรั่ง เด็กนอกอะ อารมณ์แบบโอเค ถ่ายแบบของรัชเหรอ? ไปสิ เซ็กซี่เหรอ? ไม่มีฉากเลิฟซีนหรอ…ไม่เป็นไร คือเขารู้สึกว่าเป็นงานของเรา ไม่ได้ขอให้หยุดทำ ไม่ได้ขอให้หยุดโป๊ เขาเข้าใจในตัวน้ำหวาน ให้ได้โอกาสทำสิ่งที่อยากทำ ซึ่งน้ำหวานต้องขอบคุณเขามากๆค่ะ ที่เขาเข้าใจและอยู่เคียงข้างเราเสมอ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง