“ใบเฟิร์น” ได้ 1 ดอกแก้เคล็ดวาเลนไทน์ ไม่ฟ้องคนสร้างแฟนเพจปลอม คุมสถานการณ์ได้


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเฟิร์น” ควบคุมสถานการณ์ได้ยังไม่คิดแจ้งความหลังมีคนสร้างแฟนเพจปลอม ยันแฟนเพจตนมีแค่อันเดียวเท่านั้น บอกที่ผ่านมามีตักเตือนคนทำก็ปิดตัวแฟนเพจไป แต่รอบนี้หนักตรงที่ไปตามขอเป็นเพื่อนกับพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงรอบตัวตน ไม่สนวาเลนไทน์ ได้ดอกไม้ 1 ดอกแก้เคล็ดไปแล้ว

เรียกว่างานเข้าสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เมื่อเจอปลอมแฟนเพจเป็นตัวเอง แต่รอบนี้พีกตรงนี้ไปขอเป็นเพื่อนกับนักแสดงรอบตัวตน ทำให้ไม่สบายใจเพราะไม่อยากให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นตนจริงๆ ที่ไปขอเป็นเพื่อน อยากรบกวนคนทำให้หยุดการกระทำนี้

“รอบนี้ค่อนข้างตกใจเพราะมีพี่ๆ นักแสดงหลายท่านมาถามว่าเธอแอดมาเหรอ ก็รู้สึกว่าไม่อยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงตกใจ เข้าใจผิด เราเกรงใจที่เขาต้องแบ่งเวลามาไลน์ถามเรา เหมือนเป็นเหตุการณ์ในวันเดียวกัน แล้วมีคนไลน์มาซ้ำๆ ถามก็เลยรู้สึกว่าอันตรายเหมือนกันนะ ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ก่อนหน้านี้ก็มีติดต่อมากับผู้จัดการส่วนตัวเราว่าเราโดนทำเหมือนเป็นแฟนเพจเรา ลงรูปเราให้คนตามแล้วเอาเพจไปขาย ผู้จัดการก็เตือนไปกับเพจนั้นว่าไม่ได้นะ”

ยังไม่คิดแจ้งความเพราะยังควบคุมสถานการณ์ได้
“โชคดีที่เรามีแฟนเพจของเรา มีทีมงานที่ทำตรงนี้ให้ ถ้าเห็นก็มีเข้าไปเตือน ก็มีหายไป ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเสียหายจากเรื่องนี้ ก็เตือนๆ ไว้ก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่มีแฟนเพจส่วนตัว ของจริงมีอันเดียวคือใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อันเดียวเลย อันอื่นของปลอม แล้วอย่าเอาไปทักคนอื่นนะคะ เกรงใจเขา

ส่วนวาเลนไทน์ปีนี้ได้ดอกไม้ 1 ดอกแก้เคล็ดจากทำงานแล้ว บอกยังสนุกกับการทำงานไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ
“ปีที่แล้วทำงาน โปรโมตเฟรนด์โซน ปีนี้ก็ได้รับช่อดอกไม้บนเวที ก็เป็นเหมือนการแก้เคล็ดให้ก่อน 1 ดอก แทนกันได้ไหมไม่ได้หรอกค่ะ แต่ถือว่าโอเค มีคนจีบไหม มีบ้าง แต่ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ แล้วก็ยังไม่มีใครมาแสดงตัวว่าจีบเรา ก็เรื่อยๆ เราก็ทำงานตามเรื่องตามราวของเราไป ไม่มีคนมาจีบชัดเจน เราไม่ได้เจอใคร ทำงานทั้งวัน ไม่มีใครจริงจังเป็นพิเศษเลย มันไม่มีจังหวะมากกว่า เราทำงานทุกวัน ไม่มีวันหยุดเลย คนในวงการก็ไม่เจอใครเลย ในกองไม่ค่อยมีผู้ชาย ก็ไม่เหงา สนุกค่ะ เจอคนเยอะแยะเฮฮาเมาท์มอย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ดารา
ขอขอบคุณ : ดารา