ก้อย โพสต์ภาพนาที ตูน ขอแต่ง พร้อมแคปชั่นหวาน “ยิ้มกว้างด้วยกันตลอดไป”


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องความรักหวานๆ นาทีนี้ต้องยกให้คู่รักดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่เพิ่งจะขอแต่งงานกันไปเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ. 2563) ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ที่ลุ้นความรักของทั้งคู่มาตลอดปลื้มใจสุดๆ และเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจากไอจี @rachwinwong
ขอบคุณภาพจากไอจี @rachwinwong

ล่าสุด ก้อย โพสต์ภาพบรรยากาศเพิ่มเติมตอนที่ ตูน ขอแต่งงาน โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่ยิ้มกว้าง และเขียนข้อความว่า “ยิ้มกว้างๆ ไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะ @artiwara Special thanks to @bodybybeastbkk ขอในยิม เทรนเนอร์ก็ต้องถ่ายรูปให้สิครัช”

นอกจากนี้ ก้อย โพสต์ภาพตอนที่ ตูน ขอแต่งงานอีก 5 ภาพ ทำเอา ก้อย ออกอาการซึ้งและโผเข้ากอด ตูน ก่อนจะถ่ายรูปเซลฟี่คู่กัน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “The moment | ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีโมเมนต์แบบวันนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบเรียบง่ายที่สุด จะยากก็ตอนที่แพลงก์อยู่เนี่ยแหละ เข้าใจเลือกเวลานะพ่อคุณ ก็ 10 ปีแล้วเนอะ จะให้แพลงก์ต่ออีก 5 นาทีจะเป็นไร รัก #ตขกตงล @artiwara”

โดยมีแฟนๆ ของ ตูน-ก้อย ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก และต่างบอกว่าชอบการขอแต่งงานของตูนที่เรียบง่าย ไม่ต้องหรูหรา แต่คือตัวเองที่สุด แค่เห็นรูปก็น้ำตาซึมแล้ว ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง