"กรณ์-ศรีริต้า" จัดฉลองวิวาห์ สุดโรแมนติก บ่มเพาะรัก 4 ปี


ให้คะแนน


แชร์

“กรณ์-ศรีริต้า” ควงคู่เปิดใจหวานหยด ต่างบอกความในใจตั้งแต่วันหมั้น งานวิวาห์ ยันถึงงานฉลองแต่ง ที่จัดเต็มทั้งใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเช็ดทุกอย่างในห้อง มีพยาบาลวัดไข้ก่อนเข้างานและเจลล้างมือบริการ ฮือฮาชุดเจ้าสาวสีงาช้างสุดอลังการ ปักคริสตัลทั้งชุด น้ำหนักกว่า 20 กก. พร้อมเครื่องเพชรของคุณแม่เจ้าบ่าว เป็นสื่อเหมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงาน ขณะเดียวกัน พับแผนฮันนีมูนต่างแดนไว้ก่อน แต่พร้อมเปิดอู่มีทายาททันที

หลังบ่มเพาะรักมานานร่วม 4 ปี และเข้าพิธีหมั้นและพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยอย่างอบอุ่นเรียบง่าย พร้อมจดทะเบียนสมรส ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา จนเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ก.พ. นักแสดงสาว ศรีริต้า เจนเซ่น และนักธุรกิจหนุ่มคนดัง กรณ์ ณรงค์เดช ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดย ริต้า-ศรีริต้า และกรณ์ ควงคู่มาเปิดใจในงานแถลงข่าวพร้อมเปิดอู่ปั๊มทายาท

ทั้งนี้ ริต้า-ศรีริต้า มาในชุดเดรสสีงาช้างปักคริสตัลทั้งชุด มีน้ำหนักกว่า 20 กิโลกรัม จากอชิ สตูดิโอที่ออกแบบและตัดเย็บขึ้นมาให้โดยเฉพาะ สวมเครื่องเพชรของคุณแม่เจ้าบ่าว โดยกรณ์เป็นคนเลือกให้เพราะต้องการให้เป็นความทรงจำแม้ว่าคุณแม่ไม่อยู่แล้ว แต่เหมือนท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งงานของทั้งคู่ ส่วนเจ้าบ่าวสวมใส่สูททักซิโด้สีขาวตัดพิเศษจากแบรนด์โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ขณะที่งานช่วงเย็น ริต้า-ศรีริต้า สวมชุดจากแบรนด์ไมเคิล ซินโก้ สวมเครื่องเพชรของคุณแม่เจ้าบ่าว และที่สำคัญเจ้าบ่าวเพิ่งได้เห็นชุดเจ้าสาวทั้ง 2 ชุดเป็นครั้งแรกในวันนี้ หลังจากที่เจ้าสาวปิดเป็นความลับมานานกว่า 6 เดือน ส่วนของที่ระลึกฉลองสมรสเป็นแฮนด์ครีม จากออร์กานิก้า แบรนด์ของริต้า ที่ทั้งคู่ตั้งใจดีไซน์แพ็กเกจเขียนว่า “In the Hand of Love” สื่อความหมายถึง คุณอยู่ในมือของความรักและอยากให้ความรักกระจายถึงแขกทุกคนที่มาร่วมยินดี

จากนั้นคู่บ่าวสาวคนดังเปิดเผยความรู้สึกเริ่มจากกรณ์บอกว่า วันนี้ตื่นเต้นมาก กังวลกับสถานการณ์โควิด-19 เรื่องของความปลอดภัยของแขกที่มาร่วมงาน จึงทำทุกมาตรการเท่าที่จะทำได้ เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส โดยทางโรงแรมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเช็ดทุกอย่างในห้อง ก่อนเข้างานก็จะมีพยาบาลวัดไข้ และมีเจลล้างมือไว้คอยบริการ เช่นเดียวกับริต้าเผยว่า หนักใจมากๆ เพราะว่าเป็นเหตุสุดวิสัยและกระทบไปทั่วโลก เราปรึกษากันว่าต้องเลื่อนก่อนดีมั้ย แต่เป็นไปไม่ได้ ก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด สุดท้ายแล้วเราต้องเลือกที่จะมีความสุข ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน สุดท้ายแล้วเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องความรักของเราทั้งคู่ ต้องขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน มีหลายคนที่เดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง ส่งข้อความแสดงความยินดี เท่านี้เราก็มีความสุขแล้ว

ส่วนความรู้สึกในพิธีหมั้นและสมรสเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น ทั้งสองต่างบอกว่าดีใจและประทับใจมาก ผู้ใหญ่ให้พรเยอะมาก โดยกรณ์ ยังได้บอกกับคุณแม่ริต้าว่าจะทำหน้าที่สามีดูแลริต้าให้ดีที่สุด ส่วนริต้าบอกว่าร้องไห้ตลอดเวลา และรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่กรณ์รักเรามากๆ ครอบครัวฝ่ายชายให้การต้อนรับอบอุ่นมากๆ ความรักที่เขามอบให้ทำให้ตนซาบซึ้งมากๆ ส่วนการใช้ชีวิตคู่ก็มีปรับตัวไปเรื่อยๆ โดยริต้าพยายามปรับตัวเป็นภรรยาที่น่ารัก เช่น ทำอาหารเช้าให้ก่อนไปทำงาน สำหรับงานฉลองวิวาห์จัดในคอนเซปต์ the return to happiness แสดงถึงความเป็นตัวตนของทั้งสองคน

จากนั้นทั้งคู่เปิดใจถึงการมีทายาท โดยกรณ์ ยืนยันจะปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้าดวงดีก็มาเร็ว แต่มีการปรึกษาคุณหมอ ขณะที่ริต้ากล่าวเสริมว่าอยากให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เขาไม่อยากให้ตนเครียดหรือกดดันเรื่องนี้ วันหนึ่งมีก็ถือเป็นความโชคดี แต่ถ้าไม่มา ก็ไม่ต้องไปเครียดหรือซีเรียส อะไรที่เราทำได้เตรียมตัวไว้ก่อน เช่น การออกกำลังกาย ตอนนี้จะเรียกว่าพร้อมเปิดอู่ได้เลย แต่การฮันนีมูนนั้น กรณ์บอกว่ารอเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้วค่อยมาแพลนเรื่องฮันนีมูนจริงจัง ตอนนี้ฮันนีมูนที่กรุงเทพฯไปก่อน แต่ที่ทำแล้วคือจดทะเบียนสมรส โดยพาริต้าไปทำบัตรประชาชนใหม่ รวมถึงพาสปอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้ว ทุกวันนี้เป็น นางศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

ผู้สื่อข่าวถามถึงคำมั่นสัญญาที่ต่างมีให้กัน กรณ์กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือน้ำตาคลอเบ้าว่า อยากจะขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิตทั้งช่วงที่ดีและไม่ดี ก็อยู่เคียงข้างมาตลอด ดีใจที่ได้เรียกผู้หญิงคนนี้ว่าภรรยา และจะดูแลตลอดไป ก่อนที่จะหันไปจูบเจ้าสาว ด้านริต้าเองก็น้ำตาคลอก่อนตอบว่า อยากให้ความเชื่อมั่นว่าริต้าจะรักเบบี๋ตลอดไปทั้งชีวิตของริต้า จะดูแลเบบี๋ให้ดีที่สุดไม่ว่าจะยามทุกข์ยามสุข ไม่ว่าจะยามมี ยามไม่มี ริต้าก็จะดูแลเบบี๋อย่างนี้ตลอดไป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง