หนูเล็ก โพสต์ถึง หนูแหม่ม ส่งกระเช้ามาให้ ดูคลิปแล้วรู้สึกเกลียดตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นดราม่าเล็กๆ เมื่อ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมร้องไห้น้ำตาแตก หลังรู้ว่า แมทธิว ดีน ได้ติดเชื้อโควิด-19 เพราะก่อนหน้านั้น แมทธิวและหนูเล็ก ได้ไปถ่ายรายการด้วยกัน อีกทั้งยังนั่งติดกัน ซึ่งทำให้ หนูเล็ก เป็นห่วงลูกน้อยมากๆ เพราะกำลังเล็กอยู่ และกลัวแพร่ไปยังลูก และจากคลิปนี้เองทำให้หลายคนเข้ามาเตือนสติเป็นจำนวนมาก รวมถึง หนูแหม่ม สุริวิภา ก็ได้เข้ามาเตือนเช่นกัน ก่อนที่ หนูเล็ก จะลบโพสต์ออกไป 

จากนั้นดราม่าก็เกิดขึ้นหนัก หลังจากที่ หนูเล็ก ได้ออกมาชี้แจงว่าไปตรวจร่างกายมาแล้ว และจะทราบผลในไม่ช้า พร้อมกับโพสต์แซะไปยังดาราท่านหนึ่ง ในทำนองว่า ไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก จนทำให้คนโยงกว่าเป็น แหม่ม สุริวิภา ซึ่งตัว หนูเล็ก เอง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า ไม่ได้หมายถึง พี่แหม่ม เพราะยังเคารพพี่แหม่มอยู่  

ล่าสุด หนูเล็ก ก็ได้โพสต์ภาพที่ น้องวิน ลูกชายนั่งอยู่ข้างกระเช้าผลไม้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นและติดแท็กไปถึง แหม่ม สุริวิภา ว่า “ขอบคุณป้า @mamsurivipa มากๆนะคับ แม่ผมรักป้ามากนะคับ” และ หนูเล็ก ยังได้ตอบกลับไปยัง กล้วย ปรารถนา อีกว่า “banana_only ขอบคุณที่พี่ให้อภัย และเข้าใจน้องนะคะ สติหลุดจริงๆค่ะ หนูดูคลิปยังเกลียดตัวเองเลย สติหายไปหมด”

ซึ่งแฟนๆ ที่ติตตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องวิน ลูกชาย และบอกให้ครอบครัวของ หนูเล็ก สู้ๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1795698
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1795698