เก๋ ชลลดา ขอเคลียร์ชัดๆ หลังถูกเม้าท์แรงคนขับรถติดเชื้อโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

วันก่อนพิธีกร-นางแบบสาว เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือกรณีที่คุณพ่อของแฟนลูกน้องในบริษัทของตนที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 และหา รพ. เพื่อรักษาอาการป่วยไม่ได้ จนในที่สุดได้รับความช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ. ที่สามารถรับผู้ป่วยโควิด-19 ไว้ในการดูแลของแพทย์ได้แล้ว

เก๋ ชลลดา ขอบคุณภาพจากไอจี @kaechollada

แต่กลับกลายเป็นว่ามีคนเข้าใจผิดว่าคนที่ป่วยโควิด-19 เป็นคนขับรถของ เก๋ ชลลดา จึงทำให้เจ้าตัวต้องอธิบายอีกครั้งว่าเป็นคุณพ่อของแฟนลูกน้องในบริษัทของตนเองที่ป่วย ส่วนคนขับรถของตนสบายดี และภรรยาเพิ่งคลอดลูก โดยบอกว่า “ตกใจกว่าค่ะ!!!! เมื่อคืนนี้ยังขำๆ ว่าอะไรกัน แต่เช้านี้ คนส่งมาเยอะมากกกกก! คนขับรถเก๋ไม่ได้ติดอะไรทั้งสิ้นนะคะ นี่แกพึ่งได้ลูกชายคนใหม่ด้วย ภรรยาพึ่งคลอดค่ะ เก๋ยังใช้ชีวิตอย่างระวังและไม่มีคนใกล้ชิดตัวเป็นอะไรนะคะ

แต่ที่ 2 วันก่อนโพสต์เรื่องโควิด เพราะคุณพ่อแฟนของลูกน้องเก๋ที่ออฟฟิศเป็น และหาโรงพยาบาลไม่ได้ค่ะ แต่ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว น้องคนนั้น และครอบครัว ถูกกักบริเวณ กระทรวงสาธารณสุข มาเช็คทำความสะอาดบ้านน้องเค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ถามมาและเป็นห่วง ลูกน้องเก๋ยังปกติ แต่อยู่บ้านกักตัว คุณพ่อของแฟนน้องเค้า อยู่ในความควบคุมของแพทย์นะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1797914
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1797914