ชาวเน็ตจวกเละ เขื่อน ภัทรดนัย เหยียดเพศหอยเหม็น ดราม่าหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนที่ติดตามเดือดหนักมาก เมื่อ เขื่อน ภัทรดนัย ได้อัปคลิปลงยูทูบในชาแนลของตัวเอง ซึ่งเป็นคลิปที่พาไปทำยำแซลมอนน้ำปลาร้า ที่หากินไม่ค่อยได้ในต่างแดน โดยคลิปนั้น เขื่อน ได้ลงมือทำเองทั้งหมดทั้งหาซื้อวัตถุดิบ ไปจนทำและชิมเอง ซึ่งในคลิปนั้นก็ดูทำอาหารกินกันปกติที่ไม่น่าจะมีดราม่าอะไร 

และเมื่อหลังทำอาหารเสร็จก็มานั่งชิม เขื่อน ก็ได้พูดว่า ตนเองนั้นชอบกินหอยทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรม หอยแครง หอยลวก แต่ไม่ชอบหอยผู้หญิงเพราะมันเหม็น ซึ่งเรื่องนี้เองทำให้หลายคนไม่พอใจอย่างมากกับคำพูดของ เขื่อน และมองว่าเป็นการเหยียดเพศ

บางคนได้ออกมาคอมเมนต์ว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาชื่นชมทุกอย่าง ทั้งเรื่องการร้องเพลง การออกมาเปิดเผยตัวตน แต่เรื่องทัศนคติเกี่ยวกับผู้หญิงนั้นรู้สึกแย่ไปเลย อีกทั้งยังบอกว่า ที่บอกว่าหอยผู้หญิงเหม็น แต่ตัวเองก็ออกมาจากช่องคลอดแม่เหมือนกัน

ซึ่งล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย ก็ได้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว โดยบอกว่า “เขื่อนได้ทราบเรื่องที่หลายคนกำลังพูดถึงแล้วนะครับ ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกๆ คนจากใจเลยครับ เขื่อนไม่มีเจตนาในการเหยียดใครหรือเพศไหนเลย เขื่อนรู้สึกเสียใจกับคำพูดที่ใช้ออกไปโดยไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนครับ เรื่องนี้เขื่อนขอรับผิดชอบทุกอย่าง เเละต้องขออภัยทุกคนที่คำพูดผมกระทบด้วยครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1798628
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1798628