หลุยส์-นุ่นแต่งเงียบ จัด “พิธีวิวาห์” เรียบง่าย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กวาง-พิมราแค่ทำบุญต้องหาฤกษ์แต่งใหม่

“หลุยส์-นุ่น” แต่งเรียบง่าย หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี แฟนคลับแห่ยินดีเพราะทั้งคู่ไม่เคยเปิดเผยถึงฤกษ์ดีงานแต่ง ช่วงเช้ามีพิธีทำบุญถวายเพลพระ 9 รูป ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น บรรยากาศเรียบง่ายเป็นกันเอง ณ ร้าน SiRi House ชิดลม ด้านคู่ “กวาง-น้ำหวาน” แค่ทำบุญ ที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ยังไม่มีการรดน้ำสังข์ ฤกษ์แต่งงานต้องหาใหม่ รอดูสถานการณ์อีกครั้ง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 มี.ค.คู่รักนักร้อง กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือกวาง เอบีนอร์มอล ควงคู่แฟนสาว น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือน้ำหวาน วงซาซ่า เข้าพิธีมงคลสมรส โดยทั้งคู่ได้ทำพิธีสงฆ์ ที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร มีสมเด็จพระวันรัต เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เป็นผู้ประกอบพิธี โดยกวางเผยความรู้สึกหลังพิธีแต่งงานต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ว่า ตนและน้ำหวานเพิ่งตัดสินใจเมื่อคืนว่าจะเลื่อนงานฉลองสมรสออกไปก่อน จากที่กำหนดไว้ในวันที่ 2 พ.ค. พิธีในวันนี้แค่ทำบุญ ยังไม่มีการรดน้ำสังข์ ส่วนฤกษ์แต่งงานก็ต้องหาใหม่ ยังต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง ตอนแรกน้ำหวานก็นอยด์ ร้องไห้ เพราะตั้งใจรอให้ถึงวันนี้ ก็ต้องให้กำลังใจกัน ตนก็ต้องทำหน้าที่ไม่นอยด์ตามเขาไป เรารักกันมันก็ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตอนนี้สถานการณ์มันรุนแรงกว่าที่เราได้เคยคุยกันไปก่อนหน้านี้ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและครอบครัวเรา และทุกคนที่มาร่วมงานก็ขอตามนโยบายไปก่อนดีกว่า เราเลยตัดสินใจเลื่อนงานไปก่อน ส่วนกำหนดการใหม่จะเมื่อไหร่ ขอไปตกลงกับผู้ใหญ่ กับทางโรงแรม และอีกหลายๆอย่าง ต้องมาเริ่มจัดกันใหม่ แล้วจะมาอัปเดตกันอีกครั้ง

ด้านน้ำหวานเผย ถือว่าเป็นมงคลกับชีวิต เป็นพิธีแรกของงานแต่งงาน รู้สึกตื่นเต้นมาก ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากมากราบสมเด็จพระวันรัต เพราะครอบครัวนับถือมาก ขณะนี้ตนอยากให้สถานการณ์สงบโดยเร็ว อยากให้ทุกคนไม่ต้องนอยด์ ถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิต เมื่องานต้องยกเลิก เราจึงถือโอกาสนี้กลับมาใช้ชีวิตกับตัวเองให้มีความสุขดีกว่า ตนได้เห็นน้ำใจของทุกคนทุกฝ่ายที่มันเกิดขึ้นในเวลาแบบนี้ ทุกคนน่ารัก

ขณะเดียวกันถือเป็นข่าวเซอร์ไพรส์วงการบันเทิง เมื่อนักแสดงชื่อดัง หลุยส์ สก๊อตต์ และ นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย เมื่อวันที่ 20 มี.ค. หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี ทำเอาแฟนคลับแห่ยินดีเพราะทั้งคู่ไม่เคยเปิดเผยถึงฤกษ์ดีงานแต่ง โดยในช่วงเช้ามีพิธีทำบุญ ถวายเพลพระ 9 รูป ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น บรรยากาศเรียบง่ายเป็นกันเอง ที่ร้าน SiRi House ชิดลม มีนายฉลองชัย ประภาสโนบล บิดาของนุ่น-รมิดา และนางศิวพร ลิขิตธรรมรักษ์ มารดาของหลุยส์ รวมถึงญาติผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่นับถือ และเพื่อนสนิทในวงการ อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม จอนนี่ อันวา ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ร่วมงาน

ทั้งนี้ หลุยส์และนุ่นเป็นคู่รักหวานที่ผ่านช่วงเวลาร่วมกันทั้งทุกข์และสุข ความรักของทั้งคู่มาเป็นที่สนใจอย่างมากอีกครั้ง หลังทั้งคู่ร่วมเล่นละครฮอตแห่งยุคเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ด้วยกัน ทำให้แฟนคลับได้เห็นถึงความหวานของทั้งคู่และเชียร์ให้ลงเอยพร้อมมีข่าวดี ซึ่งหลุยส์เคยเผยว่า อยากแต่งงานมาตลอดแต่ยังไม่กำหนดช่วงเวลา จนมาสร้างความเซอร์ไพรส์ด้วยการโพสต์ภาพสถานที่หน้างานแต่งงานให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นยินดี และเปิดเผยถึงข่าวดีตามหลังในวันถัดมา

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800829
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1800829