รวมพลังอยู่บ้านทั้งไทย How to อยู่บ้านให้แฮปปี้จาก 8 คนดัง


ให้คะแนน


แชร์

ต้องทำนะ เพราะทำได้ง่ายและทำกันเลย เพราะมีผลดีกับตัวเอง และประเทศชาติได้เลย กับการเก็บตัวเองอยู่ที่บ้าน ไม่จำเป็นจริงๆ อย่าออกนอกบ้านเลย เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด 19 ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้ว เราชาวไทยต้องเข้มงวดต้องจริงจังมากๆ ถึงมากที่สุด! กับการเก็บตัวที่บ้านอย่างเคร่งครัด เพราะถ้าไม่ทำ ช่วงนี้โอกาสที่โควิด 19 จะแพร่กระจายในวงกว้างจะมีสูงมากๆ 

สุดหล่อเตะตา ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง “ผมชอบเล่นกีตาร์ ทำอาหารกินเองบ้าง รดน้ำต้นไม้ไปเรื่อยครับ แนวๆ นี้เลยครับ”

สุดใสน่ารัก พีค กองทัพ “ทำเพลงใหม่อยู่ครับ แล้วก็ออกกำลังกายไป รดน้ำต้นไม้ ดูหนังดูซีรีส์ ชอบอ่านหนังสือด้วยครับ”

สุดบู๊ระห่ำโลก จา พนม ยีรัมย์ ฟิตสุดๆ หลังจากอิ่มใจอิ่มบุญ ไปทำบุญให้พ่อทองดี ยีรัมย์ ที่สุรินทร์แล้ว ก็กลับมาอยู่บ้านที่กรุงเทพฯ โดยบุ๋งกี้ ปิยรัตน์ ภรรยายังสวยของจา พนม บอกเลยว่า “ก็เน้นออกกำลังกายไปค่ะ บางวันก็ 3 ชั่วโมง บางวันก็มากกว่าน้อยกว่า แล้วแต่วันค่ะ” 

สุดแซ่บแตก อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง แม่ๆ ของดาราดังหลายคน “พี่ชอบทำอาหารกินเอง แล้วก็โพสต์ให้ชาวโซเชียลได้ดูกัน จริงๆ พี่ชอบทำอาหารกินเองมานานหลายปีแล้ว แต่ช่วงนี้อยู่บ้านเยอะ ก็จะทำเยอะขึ้นหน่อย เห็นหลายคนนะช่วงนี้อยู่บ้าน แล้วเริ่มหันมาทำอาหารกินกันเอง ดีๆ ประหยัดและอร่อยด้วย”

นักปั้นดาวดังแรงไม่หยุด อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ “เริ่มตุนอาหารบ้าง เห็นคนอื่นๆ ตุนกันจัง แล้วก็ทำความสะอาดห้อง เช็ดถูให้สะอาดและเลี้ยงแมวดูแลหมา ให้กินดีอยู่ดีและสะอาดครับ แล้วดูข่าว เล่นเฟซบุ๊ก รายงานความเคลื่อนไหวของตัวเอง ให้แฟนคลับรับทราบครับ”

ผู้กำกับละครดัง ต้อ มารุต สาโรวาท “ว่างมาก (หัวเราะ) มีเวลามากขึ้น เก็บของที่รกห้องอยู่ มีของไม่จำเป็นอยู่มากมาย หนังสือที่ซื้อมา ยังไม่ได้อ่าน จะตะลุยอ่าน ก็ยังว่างอยู่ดี เลยนอนดูทีวี ดูข่าวจนดึก เข้านอนตี 3 ตี 4 และตื่นสายมากๆๆ”

สุดแรงตัวแม่ของดาวยั่วเซ็กซี่ น็อต แม็กซิม กฤติน จิกิตศิลปิน “กลับบ้านที่อุทัยธานี ไปอยู่ดูแลยายต่อไปครับ เพราะยายแก่มากๆ แล้วก็ชวนอีฟ (อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ อดีตเมียเสกโลโซ) ทำของเน้นขายออนไลน์” 

ณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง ผู้กำกับซีรีส์ทางช่อง 3 โฮเทลสตาร์เดอะซีรีส์ Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม “นั่งแก้บทไปเรื่อยๆ ที่จะทำซีรีส์เรื่องใหม่ พี่ชาย my bromance ส่วนซีรีส์เรื่องอื่นๆ ก็จะดูบ้าง จะได้รู้เขารู้เรา แต่ต้องเคลียร์งานเราให้เสร็จก่อน”

ผู้อำนวยการกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ณวัฒน์ อิสรไกรศีล “ชอบทำกับข้าวกินเอง ทำกินเองเกือบทุกมื้อ ส่วนมากจะเป็นอาหารภาคกลาง เมื่อวานก็ทำไก่ผัดกระเทียมพริกไทย ทำซุปหัวปลาแซลมอน ทำข้าวผัดน้ำพริกปลาสลิด และก็กำลังทดสอบเมนูใหม่สำหรับจะออกขายด้วยครับ จริงๆ ก็ยังไปทำงานทุกวันอยู่นะ (หัวเราะ) วันนี้อัดรายการทูเดย์โชว์ พรุ่งนี้รายการครัวคุณต๋อย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803419
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1803419