ข้าพร้อมช่วย! “แทค” จัดให้ ช่วยพ่อค้าแม่ค้าโปรโมตร้านฟรี! คนไทยไม่ทิ้งกัน


ให้คะแนน


แชร์

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงขึ้นทุกวันๆ แบบนี้ แน่นอนว่าต้องส่งผลกระทบกับทุกคนทุกอาชีพอยู่แล้ว แต่อาชีพที่ดูจะได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้า เพราะจากพิษเศรษฐกิจก่อนมีไวรัสก็ทำลูกค้าลดลงอยู่แล้ว ยังมาเจอพิษโควิด-19 เข้าไปซ้ำอีก ทำให้ขาดทุนหนักกันไปใหญ่ ยิ่งตอนนี้ร้านอาหารไม่สามารถตั้งโต๊ะให้คนเข้ามาทานในร้านได้ ต้องขายแบบใส่ถุงกลับบ้านอย่างเดียว เพื่อลดการติดเชื้อ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าบางคนก็ถึงกับต้องเลิกกิจการไปเลยทีเดียว

งานนี้หนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ก็เลยขอออกมาช่วยพ่อค้าแม่ค้าขายของอีกแรง โดยการโพสต์โปรโมตร้านให้แบบฟรีๆ ผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งหลังจากโพสต์ไปได้เพียงไม่กี่รูป ก็ได้รับผลตอบรับดีมาก จนเจ้าตัวต้องสร้างโพสต์แยกขึ้นมาใหม่ พร้อมแจกเบอร์โทรศัพท์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่สนใจติดต่อไปเพื่อความรวดเร็ว แล้วหนุ่มแทคจะทยอยโพสต์และไลฟ์สดโปรโมตให้

ใครที่สนใจก็สามารถติดต่อไปได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามโพสต์และแคปชั่นในอินสตาแกรมของหนุ่มแทคได้เลย “ข้าพร้อมช่วย ขอแค่ส่ง 089-969-9797 โทรมา ✌คนไทยไม่ทิ้งกัน” นาทีใครช่วยอะไรได้ ก็ช่วยๆ กันไป เพราะคนไทยไม่ทิ้งกันนะจ๊ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000030990
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000030990