ไอซ์ พิชพงศ์ กักตัวดูอาการ หลังรู้ข่าวเด็กเสิร์ฟงานแต่ง น้ำฝน อาร์ม ติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

ไอซ์ พิชพงศ์ กักตัวทันที หลังเด็กเสิร์ฟงานแต่ง น้ำฝน ติดโควิด

หลังจากที่ น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ ออกมาแจ้งข่าวให้ทราบว่า มีเด็กเสิร์ฟในงานแต่งงานของตนเองติดโควิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทำให้หลายคนเป็นห่วงบรรดาแขกที่มาร่วมงาน หนึ่งในนั้นคือ ไอซ์ พิชพงศ์ โสมกุล อดีตนักแสดงหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของน้ำฝน ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ว่า

“ไอซ์ทราบข่าวจากที่มีเพื่อนส่งมาให้ในไลน์ ว่ามีคนติดโควิด แต่ต้องบอกก่อนว่าวันนั้นไอซ์แวะไปร่วมงานแป๊บเดียว ตอนที่รู้ข่าวทีแรกยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน จริงๆ ทุกคนก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรแบบนี้เกิดขึ้น เพราะเราก็อยากไปแสดงความยินดีมากกว่า รวมถึงทางโรงแรมเองก็มีมาตรการในการคัดกรองแขกก่อนเข้างานที่ดี มีการตรวจวัดอุณหภูมิ จากนั้นก็จะมีพนักงานคอยกดเจลแอลกอฮอล์ให้กับแขกทุกคน แต่ส่วนตัวก็ได้พกทั้งหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ติดตัวไปด้วยอยู่แล้ว”

“ส่วนบรรยากาศในงานไม่ได้แออัด เนื่องจากมีการแบ่งห้องเป็นหลายๆ ห้อง ทำให้คนไม่ได้มารวมอยู่ที่จุดใดจุดหนึ่งเยอะๆ มีระยะในการยืนที่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมาก ในส่วนของพนักงานเสิร์ฟในงานก็มีได้เจอนิดหน่อย แต่ส่วนใหญ่อาหารจะเป็นแบบค็อกเทลให้แขกหยิบรับประทานเอง เท่าที่เห็นพนักงานเสิร์ฟใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

“เบื้องต้นที่ได้เห็นข่าวก็ได้คุยกับพี่อาร์มและน้ำฝนเรียบร้อยแล้ว เขาทั้งคู่ค่อนข้างกังวลและเป็นห่วงแขกที่มางานมากกว่าตัวเองเพราะทุกคนเสียสละเวลาเดินทางมาร่วมยินดีกับเขาตอนนี้เขาก็เลยอยากให้ทุกคนเฝ้าสังเกตอาการ และดูแลสุขภาพ จริงๆ ในวันงานเราก็เป็นห่วงเขา พอมีจังหวะก็จะเอาแอลกอฮอล์ให้เขาพ่นมือ

ไอซ์ แจงอาการตัวเอง

“สำหรับตัวเองตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไรผิดปกติ มีแค่ไอนิดหน่อย แต่ว่ายังไม่มีไข้ แล้วก็กักตัวเอง พยายามรักษาสุขภาพให้ดี ส่วนตัวปรึกษาคุณหมอหลายๆ ท่าน ความที่ยังไม่ได้เข้าข่ายสุ่มเสี่ยงมาก เบื้องต้นคุณหมอเลยแนะนำให้กักตัวก่อน เพื่อดูอาการ ซึ่งหลังจากกักตัวครบวันแล้วไอซ์ตั้งใจว่าจะไปตรวจหาเชื้อ เพื่อความสบายใจของตัวเองและคนรอบข้าง

“นอกจากตัวเองแล้วก็ยังมีครอบครัวของไอซ์ไปด้วย เท่าที่สอบถามคือยังไม่มีใครที่มีอาการที่เด่นชัดว่าจะเป็นอะไร ซึ่งทุกคนกักตัวเรียบร้อยแล้ว รวมถึงเข้าใจสถานการณ์ดี ว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ที่บ้านไอซ์ทุกคนเข้าใจ เพราะว่าทุกคนก็อยากไปร่วมยินดีกับคนที่เรารัก เพราะครอบครัวไอซ์สนิทกับครอบครัวของน้ำฝนและพี่อาร์มมากครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3833967
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_3833967