“ณเดชน์” ตอบคำถามสุดกวนโอ๊ย ในไอจีสตอรี่ หยอดหวาน “ญาญ่า” คนที่ทำให้ยิ้มได้


ให้คะแนน


แชร์

พักเรื่องเครียดๆ มาผ่อนคลายกับเรื่องชวนอมยิ้ม เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อสายฮา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อยู่บ้านว่างๆ ไม่มีอะไรทำเลยมาเล่นตอบคำถามกับแฟนคลับในไอจีสตอรี่ โดยแต่ละคำตอบของหนุ่มณเดชน์นั้น ก็ทำเอาฮาแตกกันเป็นแถว

อย่างคำถามที่ว่า ทำไมหล่อจังคะ? เจ้าตัวก็ตอบเป็นลิ้งค์เพลงอื้อฮื้อ หล่อจัง ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ และอีกคำถามเรียกได้ว่าเปิดโลกของหนุ่มณเดชน์มากเลยทีเดียว คือคำถามว่ารู้จัก ปลาแดกอึ่งไหม? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบเลยว่า “กราบงามๆ ไม่เคยรู้ว่ามี ปาแดกซ์อึ่ง ในพจนานุกรมอีสานบ้านเฮา เอ่าม่ากิ่นแหน่สู” ได้รู้แบบนี้แล้ว ใครใจดีก็ส่งปลาแดกอึ่งไปให้หนุ่มณเดชน์ได้ลองกินให้หายอยากหน่อยเด้อสู

แต่นอกจากจะตอบคำถามแบบเอาฮาแล้ว พี่แบร์ก็ไม่ทำให้ชาว NY ผิดหวัง เพราะเมื่อเจอคำถามว่า คนที่ทำให้ยิ้มคือใคร? เจ้าตัวก็ตอบโดยการแท็ก @urassayas ชื่อไอจีของที่รัก “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซะเลย แถมยังลงรูปคู่ที่ไม่เคยลงที่ไหนให้ดูอีก งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับได้ฟินกับโมเมนต์หวานๆ ผ่านทางไอจีแก้ขัดไปก่อน และในช่วงที่ต้อง #อยู่บ้านเพื่อหยุดโรค เจ้าตัวยังถือโอกาสส่งกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วยว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงครับ พวกเราจะอยู่บ้าน ดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีที่สุดครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000031508
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000031508