‘ธาราหิมาลัย’ พร้อมรีรันอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

เติมความฟิน! “อั้ม-คิมเบอร์ลี” เตรียมลงจออีกครั้ง ให้หายคิดถึงใน “ธาราหิมาลัย” จากซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” 

             กลับมาพบกันอีกครั้งกับละครซีรี ส์ชุดพิเศษ 4 หัวใจแห่งขุนเขา โปรเจกต์ใหญ่ฉลองวาระครบรอบช่อง 3 เมื่อ 10 ปีผ่านมา แม้ตอนนี้ได้เข้าสู่ช่วงเวลา 50 ปี ช่อง 3 กันแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรจะสามารถทำให้ลื มซีรีส์ชุดนี้ได้

 

               โดยตอนแรก ธาราหิมาลัย ได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง “จ๋า” ยศสินี ณ นคร จาก ค่าย เมคเกอร์ วาย จำกัด และผู้กำกับ พี่หนุ่มกฤษณ์ ศุกระมงคล  ร่วมจับพระ-นาง เคมีลงตัวกันสุด ๆ อย่างหนุ่มแซ่บสุดเฟิร์ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ รับบท เจ้าชายภูวเนศ องค์รัชทายาทแห่งประเทศปารวัตร และผลงานแจ้งเกิดของสาวลูกครึ่ งหน้าใสขวัญใจชาวไทย คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” รับบท ทิพย์ธารา (หมอน้ำ)” แพทย์ประจำศูนย์ ระบบประสาทและสมอง และเป็นน้องสาวสุดท้อง หนึ่งในสี่แฝดสุดมหัศจรรย์แห่ งไร่อดิศวร ปล่อยของมาแค่เพียงเรื่องแรกก็ กอบโกยเรตติ้งกันไปได้มากถึง 8.6 เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสาร “คมชัดลีก” ผ่าน Line official

เพิ่มเพื่อน

               สำหรับ ธาราหิมาลัย ได้บทประพันธ์สุดดังจาก ณารา และบทโทรทัศน์อย่าง ณัฐิยา ศิรกรวิไล เป็นเรื่องราวของ “แพทย์หญิงทิพย์ธารา อดิศวร หรือหมอน้ำ (คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส) ลูกสาวคนเล็กของตระกูลอดิศวร ที่ถูกพี่ชายทั้ง 3 คน ไม่ให้มีคู่ครอง แต่โชคชะตาของเธอกับไม่เข้าข้ างพี่ชาย ทำให้ได้เจอกับคนไข้หนุ่มที่ถู กทำร้าย เจ้าชายภูวเนศ (อั้ม-อธิชาติแห่งประเทศปารวัตร ที่ดันมาเป็นคนไข้ห้องพักพิ เศษของเธอ และเมื่อเขาได้รับอนุญาตให้ ออกจากโรงพยาบาล เขากลับแกล้งความจำเสื่อม และขอทิพย์ธาราเข้าไปทำงานที่ ไร่อดิศวร สุดท้ายความรักของทั้งสองก็เริ่ มก่อตัวขึ้นเงียบ ๆ โดยที่พี่ชายทั้งสามจอมหวงน้ องไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นไม่นานความลับก็ถู กเปิดเผย ทิพย์ธาราเกิดรู้ความจริงว่าภู วเนศเป็นเจ้าชายแห่งปารวัตร กษัตริย์ที่สามารถแต่งงานกับผู้ หญิงได้หลายคน เพื่อที่จะสร้างฐานเสี ยงในการปกครองทำเนียมปฏิบัติ ของประเทศที่มีมาอย่างช้านาน

               ความรักของเจ้าชายภูวเนศกับทิ พย์ธาราจะเป็นอย่างไร หญิงสาวชาวต่างชาติอย่างทิพย์ ธาราจะสามารถแหวกกฎประเพณี ของปารวัตรได้หรือไม่ ติตตามชมในละคร ธาราหิมาลัย” ในช่วงละครดังข้ามเวลา เสนอเป็นตอนแรก วันพุธที่ 1 เมษายน 2563 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.50-10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่ อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3 Plus

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/425056
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/425056