เคล็ดลับหวาน "ฮั่น" ยอม "จียอน" ตลอด ชีวิตรักราบรื่น ลำบากยังไงก็ไปด้วยกัน


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าเอ่ยถึงคู่รักหวานของวงการตอนนี้ ยังไงต้องมีชื่อคู่ของนักร้องขาแดนซ์ “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” และสาวเกาหลีอารมณ์ดี “ซอ จียอน” เพราะแต่ละโมเมนต์ที่เผยให้ได้เห็นมีแต่ความรักความใส่ใจ จียอน เคยเล่าว่า ฮั่น ต้องบอกรักทุกวัน

ขณะที่ ฮั่น เมื่อพูดหรือโพสต์ถึง จียอน ทีไรก็มีแต่คำหวานละมุน โมเมนต์ขอเป็นแฟนก็พาฟิ้นฟินจน จียอน น้ำตาไหล ฮั่น สัญญารัก “จะทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด จะทำให้ตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก” สาวๆจิกหมอนอยากเป็น จียอน แทน!!

ขนาดตอนนี้ที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านเข้าสถานการณ์เฝ้าระวังโรคโควิด-19 ยังมีมุมน่ารักกุ๊กกิ๊กด้วยกัน ล่าสุดต้องควงคู่มาทำภารกิจร่วมกัน ถ่ายรายการ “#Tripping Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้องช่วยกันแข่งขันเพื่อนำยอด Like แลกค่าน้ำมัน แข่งกัน 3 ทีม 3 คู่ “ฮั่น อิสริยะ–ซอ จียอน” มาในทีม “HunzG Memo” คู่ฮา “โดม จารุวัฒน์-ตั้ม วราวุธ” มาในทีม “TEAM TD” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน ธนกฤต–ว่านไฉ อคิร” มาในทีม “WAN BROTHERS” ก็โดนใจคนดูที่ได้เห็นการเดินทางจริงของทั้งคู่ นอกจากในรายการจะสนุกสนานเฮฮาแล้ว ในชีวิตจริง “ฮั่น อิสริยะ” กับ “ซอ จียอน” กลับเฮฮายิ่งกว่า เพราะทั้งคู่ต้องปรับจูนเข้าหากันทีละนิดในระหว่างที่เดินทางและร่วมทำภารกิจร่วมกันให้สำเร็จ

“ฮั่น” เล่าว่า “ตอนรับคำชวนจากรายการก็รู้เลยว่าคู่เราต้องสนุกกว่าคู่ “ว่าน-ว่านไฉ” และ “โดม-ตั้ม” อย่างแน่นอน เพราะคู่ผมเวลาไปเที่ยว เดินทาง มีเรื่องให้ลำบากทุกที่ (หัวเราะ) แทบจะตีกันตลอดเวลา โดยเฉพาะตอนที่ถามจียอนเรื่องแผนที่เดินทางเพื่อไปทำภารกิจ แทบจะพาไปหลงทุกครั้ง บางครั้งอาจจะมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ปิดท้ายจากเสียงบ่นของจียอนทำเอาผมหูชาแต่ สุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายยอมตลอดครับ มันก็ทำให้ชีวิตรักราบรื่นนะ แค่ลองทำความเข้าใจมุมมองของอีกฝ่ายบ้าง แต่ถึงลำบากยังไงเราก็ไปด้วยกันได้ ทำให้เรารู้ว่าต่อให้ลำบากแค่ไหนเราก็ไปด้วยกันได้ทุกที่ครับ”

ด้าน “จียอน” เล่าว่า “ในรายการเวลาที่คู่เราเดินทางก็จะมีทะเลาะกันบ้างค่ะ ดีที่พี่ฮั่นเป็นคนใจเย็น ใจเย็นมากๆพยายามเข้าใจจียอน เพราะถ้าพี่ฮั่นไม่เข้าใจหัวแตกแน่ๆ (หัวเราะ) ล้อเล่นนะคะ จริงๆก็เป็นโอกาสดีที่ได้ไปเที่ยวกับพี่ฮั่นด้วยเลย ทีมเราจะต้องชนะในการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้ เพราะการแข่งขันคือการนำยอด Like แลกค่าน้ำมัน และเงินค่าอาหาร คู่ของ “ว่าน-ว่านไฉ” และ “โดม-ตั้ม” เตรียมแพ้ได้เลย ฝากเชียร์ทีม “HunzG Memo” ด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1806743