“หนึ่ง บางปู” ส่งชาใข่มุกให้ทีมแพทย์ฉุกเฉินผู้ป่วยโควิด หนูอยากเห็น รอยยิ้มนักรบในชุดขาว


ให้คะแนน


แชร์

ในขณะที่ทุกคนต้องต่อสู้กับโรคระบาดโควิด19 เห็นได้ว่าคนทั้งประเทศและทั่วโลกต่างต้องอยู่กับความหวาดกลัวความทุกข์ ความเศร้า การทำงานที่หนักหนักหน่วงของทีมแพทย์ที่ต้องรักษาผู้ป่วยโรคโควิด19 กันแบบ 24 ชั่วโมง แต่ยังมีมุมน่ารักที่สร้างรอยยิ้มให้กับเราได้เช่นกัน โดยการเปิดเผยของเพจ รายการก่อนบ่ายคลายเครียด(OFFICAL FAN PAGE) ที่โพสต์เรื่องราวของ “หนึ่ง บางปู ก่อนบ่าย” นักแสดง “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เด็กสร้างน้องใหม่มาแรงของ “เป็ด เชิญยิ้ม” ซึ่งนอกจากมีฝีมือด้านการแสดงแล้ว หนึ่ง บางปู ก็ยังเป็นเจ้าของซิงเกิ้ล รักเบาๆ , เหนื่อยมากไหม ก็มียอดคนดูเป็นล้านวิว

โดยหนึ่ง บางปู ได้นำชาใข่มุกจำนวน 250 แก้วไปมอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลตำรวจ ถึงหน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

“หนึ่งเห็นทุกคนเหนื่อยกับภารกิจช่วยชีวิตคนแบบหามรุ่งหามค่ำ ในขณะที่ทุกคนทั้งประเทศร่วมมือร่วมใจกันในหลายๆ ฝ่ายในเรื่องโรคระบาดโควิด19 แต่หนึ่งนึกถึง คุณหมอ พยาบาล บุคคลากรทางการแพทย์ที่เหน็ดเหนื่อย อยากเห็นรอยยิ้มของทุกคนที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อคนไทยด้วยกัน เลยคิดอยากหาของที่ทุกคนกินแล้วสดชื่น เลยเอาชานมใข่มุกส่งเป็นกำลังใจให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ที่วอร์ดดูแลผู้ป่วยโควิด โรงพยาบาลตำรวจ หนึ่งเห็นรอยยิ้มของท่านแล้วหนึ่งชื่นใจ และจะส่งชาใข่มุกไปยังโรงพยาบาลต่างๆ อีกด้วย หนึ่งหวังว่าทุกคนและประเทศไทยจะผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปด้วยกัน ขอให้ทุกคนร่วมกันป้องกันและดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000032187
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000032187