"เอ เซ้นส์" ชวนร่วมสนุกชมรายการพร้อมเล่นเกม Shopee Shake Shake ลุ้นรับเงินแสน


ให้คะแนน


แชร์

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดย เอ–วราวุธ เจนธนากุล ร่วมมือกับ Shopee ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทยร่วมสนับสนุนแคมเปญ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพียงแค่รับชมรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ในช่วง “SHOPEE 4.4 LIVE TV” ที่จะออกอากาศในวันที่ 2-4 เมษายนนี้ ก็สามารถลุ้นรับเงินแสน พร้อมช้อปปี้คอยน์ รวมมูลค่า 4 ล้านบาท โอ้โห!!!

ซึ่งงานนี้ เอ กล่าวว่า “ช่วงนี้คนไทยหลายๆคนก็อาจจะหยุดอยู่บ้าน แต่อาจจะยังอยากช็อปอยากซื้อของ ซึ่งมีแอปพลิเคชัน Shopee ให้คุณสามารถเข้าไปค้นหาสินค้าได้หลากหลายเลยครับ และทาง Shopee ยังใจดีแจกเงินเป็นแสนและช้อปปี้ คอยน์ไว้ซื้อของในแอป รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทเลยครับ เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee พร้อมติดตามชมรายการให้ตลอดทุกช่วง แบบไม่เปลี่ยนช่องไปไหนเพราะทุกช่วงของรายการมีเซอร์ไพรส์จาก Shopee รอคุณอยู่ครับ มาเล่นเกม Shopee Shake Shake เล่นสดพร้อมกันทั้งประเทศ!! เวลา 18.40 น. ใครเข้าแอปเร็วที่สุด และ Shake สะสมเหรียญได้จำนวนมากที่สุดเป็นผู้ชนะเลิศ!!

โดยในรายการ “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย” ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลพิเศษถึง 400,000 บาท และประกาศรายชื่อผู้ชนะในช่วงท้ายของรายการ สามารถติดตามชมได้ตลอดในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้าไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 2-วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น. และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น.!!! ติดตามชมได้ทางช่อง 7HD ที่เดียวครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808078
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808078