ทำบุญมาดี! “เปิ้ล” เผยความมหัศจรรย์ “นิว” ยกเป็นอภิชาติสามี เบรกทำหมัน อยากมีลูกอีก


ให้คะแนน


แชร์


“เปิ้ล” ภูมิใจสามี “นิว” หวง ถามมาเล่นละครมีบทเลิฟซีนไหม มีคู่รึเปล่า บอกยกหน้าที่ให้สามีดูแลลูกหลังตนออกมารับละคร 2 เรื่องรวด ยกให้เป็นอภิชาติสามี โวเป็นบุญได้สามีเลี้ยงลูกเก่ง ทำแทนตนได้ทุกเรื่อง เหลือแค่ปั๊มนมเองที่ทำไม่ได้ ลังเลมีลูกอีกคน ส่วนสามีพร้อมทำหมันแล้ว

หายจากวงการละคร5ปี เพื่อไปปฎิบัติภารกิจคุณแม่ ล่าสุดปีนี้สาว “เปิ้ล ภารดี” หรือ ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา ก็พร้อมกลับมารับละครเต็มตัวแล้ว โดยส่งไม้ต่อหน้าที่นี้ให้สามี “นิว เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา แทน ซึ่งสาวเปิ้ลเล่าว่าก่อนสามีจะอนุมัติก็ถามตนว่ามีบทเลิฟซีนไหม ทำเอาเจ้าตัวภูมิใจที่สามีหวง

“เขาก็ถาม มีคู่รึเปล่า มีเลิฟซีนรึเปล่า ก็ภูมิใจรู้สึกมีคนหวง (หัวเราะ) เราก็ออกมาทำงาน ปีนี้รับงานจริงจังปีแรกก็รับ 2 เรื่องเลย (หัวเราะ) เรื่องดูแลลูกบทบาทหลักๆ ก็อยู่ที่คุณพ่อเพราะครอบครัวเราไม่ได้มีพี่เลี้ยง ตอนนี้เขาโตพอที่จะช่วยเหลือตัวเอง คนโต 5 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบ เดี๋ยวถ้าลูกไปโรงเรียนพร้อมกัน 2 คนก็ค่อนข้างมีเวลา วันไหนเราทำงานสายก็ไปส่งเขา คุณนิวก็จะสแตนบายรับ ที่หายไปเลี้ยงลูก ก็คิดถึงวงการตลอดนะเวลานั่งดูรูปไถไอจี ดูเวลาเขาอยู่กองละครกันเป็นยังไงบ้าง พอเราได้กลับมาทุกอย่างยังเหมือนเดิม”

ไม่ซีเรียสน้ำหนักยังเหลือค้างอีก 3-4 กิโล โอดเมื่อก่อนเคย XS มาโผล่อีกที ทำไม XL บอกยังไหว ยังรับงานละครได้อีก
“มันก็ต้องมีบ้าง เรามีลูกสองคนด้วย ความเสื่อมของร่างกายด้วย ก็พยายามจะดูแลตัวเองตลอด มีเรื่องความอ้วนที่พยายามลด ตอนนี้ก็ลงมาเยอะแต่ยังไม่เท่าเดิม เหลืออีก 3-4 กก. เมื่อก่อนเคย XS มาโผล่อีกที ทำไม XL วะ แต่ไม่ได้เครียดขนาดนั้น เอาที่เราพอไหว อยู่ได้”

“ตอนนี้ 2 เรื่อง แต่ก็ดูเวลาด้วย ถ้าบทโอเคก็เล่นได้อีก รับเชิญก็ได้ ไม่ได้ติดว่าบทนั้นบทนี้ ตอนนี้ก็มีธุรกิจด้วย ทำคอลลาเจนกับพี่นีโน่ (เมทนี บุรณศิริ) คอลลาจิโน่ มีธุรกิจร้านอาหารบ้านสามี และเปิ้ลก็มีธุรกิจของนำเข้า ลูกสองก็ต้องปั่นนิดนึงแต่ก็ทำเท่าที่ไหว ทุกอย่างก็มีคนช่วย”

หน้าที่เลี้ยงลูกให้สามีดูแล ยกให้เป็นอภิชาติผัว โวเป็นบุญของตนได้สามีเลี้ยงลูกเก่ง ทำแทนตนได้ทุกเรื่อง ถ้าปั๊มนมเองได้ฝ่ายชายคงทำไปแล้ว
“สามีผอมไปเลย สงสารนางเหมือนกัน ธรรมชาติเขาเป็นคนไม่ค่อยกินข้าวอยู่แล้ว กินยาก ถ้าเปิ้ลอยู่ก็จะบอกว่าพ่อกินนั่นนี่ไหม ยิ่งเขาอยู่กับลูกวันๆ แทบไม่ได้กินอะไร แต่เดี๋ยวลูกไปโรงเรียนเขาน่าจะมีเวลาเป็นของตัวเอง เรื่องไว้ใจลูกให้อยู่กับพ่อสำหรับบ้านนี้นิวเขาเลี้ยงลูกเก่งกว่าเปิ้ลอีก เชื่อไหมว่าเขาสามารถเอาลูกนั่งกระโถนอึพร้อมกันได้ เป็นเรื่องมหัศจรรย์นะ เราเอาคนเดียวยังไม่ได้ นี่พาล้างก้นอาบน้ำนอนสบาย ยังพูดเลยว่าเหลือที่เขาทำไม่ได้อย่างเดียวคือปั๊มนม

“เป็นบุญของเรา แล้วนางก็ดุลูกได้ด้วยนะ เอาอยู่ แม่อยู่ก็จะเลอะเทอะ สกปรก เขาจะพูดตลอดว่าเวลาแม่อยู่จะควบคุมลูกไม่ได้ เขาก็บ่นเรานะ พ่อลูกสามคน ตื่นเช้ามามีระเบียบกินข้าวกัน แม่อยู่ปุ๊บทุกอย่างเละ นี่คือเรื่องจริง พ่อเขาก็จะหงุดหงิดส่ายหัวเวลาแม่อยู่ ไม่โอเค ทุกคนจะคิดว่าเปิ้ลดุ ถามว่าดุไหมก็มีถ้าลูกทำเรื่องที่ไม่โอเค ถ้าเทียบความใจดีเราก็จะมีพาร์ตนี้มากกว่า อ่อนกว่าเขา พ่อเขาจะห่วงเรื่องวินัย มารยาทลูกค่อนข้างมาก เขาบอกว่าลูกเราเป็นผู้หญิงต้องฝึกตรงนี้ให้เยอะ คนจะว่าได้ เป๊ะมาก อภิชาตผัวสุดๆ”

ส่วนเรื่องจะมีทายาทอีกไหมยังคุยกันไม่ลงตัว สามีพอแล้วแต่ตนลังเลอยากได้ลูกชายอีกสักคน
“คุณนิวพอแล้ว เพราะเราคุยกันไว้ว่าอยากได้ลูก 2 คน ตอนแรกแอบหวังว่าเป็นชาย-หญิง แต่พอเขามาเป็นหญิงทั้งคู่ มันโอเคที่ว่าเวลาเขาทำกิจกรรมอะไรก็ทำคู่กันไปเลย แต่ทางบ้านคุณนิวยังไม่มีหลานชายเลย เลยคุยกันว่าถ้าพี่ชายคนที่สามเขามีไม่ได้จริงๆ เราอาจจะมี อาจจะมีน้องผู้ชายอีกสักคน แต่ ณ ตอนนี้ยังขี้เกียจ มันเริ่มสนุกกลับมาทำงานแล้ว ถ้ามีอีกมันต้องเริ่มจากการท้อง ปั๊มนมอีก มันก็ไม่ไหวแล้ว ถ้ามีอีกคนก็อยากธรรมชาติก่อน ถึงตอนนั้นค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่ปิดอู่”

เขาก็ปะหลับปะเหลือกอยู่ บอกพอแล้วเพราะบทหนักมันตกที่เขาไง แบบกำลังจะสบายจะเอาอีกคนเหรอ ทั้งนี้ทั้งนั้นรอดูสถานการณ์อนาคตก่อน เราอาจจะพอก็ได้ ถามว่าเริ่มเปิดอู่ตอนไหนอันนี้ก็ยังไม่รู้เลย แพลนๆ ลอยๆ ว่าตั้งใจก่อนเราจะ 40 ตอนนี้เรา 38 มันยังมีเวลาอีก ถ้าเราเข้าเลข 4 แล้วยังอยู่อย่างนี้ก็คงล้มเลิก จะไปทำหมันเลย”

บอกแต่หากจะปิดอู่สามีจะเป็นคนทำหมันเอง
“ก็ต้องให้ผู้ชายทำ ให้ลองเจ็บบ้าง เขาโอเคนะ ตอนแรกก็จะทำตั้งแต่มีลูกคนที่สองแล้ว แต่เรายั้งไว้ เพราะคิดว่าถ้าเราอยากมีลูกอีกคนจะไปหาผัวที่ไหนล่ะทีนี้ เชื้อก็ไม่ได้เก็บ(ยิ้ม)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000032686
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000032686