กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เจอดราม่า หลังบอกว่าชอบเรื่องโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

เพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในประเทศไทยตอนนี้ ทำให้ทุกคนต้องออกจากบ้านให้น้อยที่สุด เพื่อลดการแพร่เชื้อและการติดเชื้อให้ได้มากที่สุด และเหล่าคนในวงการบันเทิงก็เช่นกัน ต้องอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงนี้ 

และ นานา ไรบีน่า ก็ได้แชร์เรื่องราวดีๆ ในการอยู่บ้านของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า “ปกติการเจอกันทั้งวัน กินข้าวด้วยกัน 3 มื้อ เห็นหน้ากันทั้งกลางวันกลางคืนสำหรับคู่เรามันคือน้อยมาก และนี่คือเรื่องแปลกใหม่มากๆ และท้าทายชีวิตคู่ของเรามากๆ เช่นกัน

ปีนี้ปีที่ 10 แห่งการใช้ชีวิตคู่กันมา เอาจริงๆ เห็นหน้ากันเยอะสุดก็ช่วงนี้แหละ งงมะแต่กลายเป็นเถียงกันน้อยลง เพราะว่าว่างงานทั้งคู่ เลยไม่รู้จะเถียงกันเรื่องอะไร เพราะทุกเรื่องมีมุมที่ดีเสมอแหละ #JustBePositive #เราต้องรอด 30-03-2020 @daboyway ขอแชร์คู่อื่นๆบ้างนะคะ อยากอ่านว่าแต่ละคู่เป็นไงกันบ้าง”

งานนี้คุณแม่คนสวย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แชร์เรื่องราวของตัวเองในช่วงนี้ว่า “ทางนี้แอบชอบมากเรื่องโควิดและต้องกักตัวอยู่บ้านโดยเฉพาะลูก555555555นางมีความสุขสุดๆ” หลังจากที่สาวกุ๊บกิ๊บได้คอมเมนต์แชร์เรื่องราวไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตามว่า “ชอบเรื่องโควิดเหรอค่ะ” และ “ตลก คิดได้เนอะ แอบชอบ เสียหายเดือดร้อนทั้งประเทศ”

แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงแทนสาวกุ๊บกิ๊บว่า “เขาไม่ได้หมายถึงชอบโรคโควิดค่ะแต่เขาชอบที่เขาได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นจากสถานะการโควิดนี้ค่ะ ยังใงก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ สู้ๆไปด้วยกันค่ะ” แต่ถึงจะถูกชาวเน็ตดราม่าแต่สาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808686
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808686