โมเมนต์น่ารัก ชมพู่ อารยา เป็นช่างตัดผมจำเป็นให้ น้องพายุ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นช่างตัดผมจำเป็นไปแล้วจ้า สำหรับนางเอกผลไม้ซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะในช่วงนี้เกิดไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ทำให้ร้านตัดผม ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่เสี่ยงติดไวรัสโควิด-19 ต้องถูกปิดชั่วคราวไปด้วย 

แต่เมื่อผมของ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดสุดน่ารักเริ่มยาว งานนี้คุณแม่ชมพู่เลยต้องทำหน้าที่ตัดผมลูกชายด้วยตัวเอง

ชมพู่ อารยา ขอบคุณภาพจากไอจี @chomismaterialgirl
น้องสายฟ้า-น้องพายุ ขอบคุณภาพจากไอจี @chomismaterialgirl

โดย ชมพู่ อารยา โพสต์คลิปกำลังตัดผมให้ น้องพายุ ซึ่งกำลังหลับอยู่และมีพี่เลี้ยงช่วยอุ้มให้ โดยมีคุณแม่ของสาวชมพู่ร่วมด้วยช่วยตัดผมให้อีกแรง ส่วน น้องสายฟ้า แฝดพี่

หลังจากเห็นคุณแม่ตัดผมให้แฝดน้อง ก็ถามขึ้นด้วยเสียงใสๆ ว่า “แม่ทำอะไรน่ะ” และ ชมพู่ ตอบกลับไปว่า “ตัดผมให้น้องไง พี่สายฟ้าไม่ยอมตัด บอกจะตัดก็ไม่ยอมตัด” น้องสายฟ้า ถามต่อ “แม่ตัดให้น้องพายุเหรอ” ชมพู่ ตอบ “ก็ใช่น่ะสิ” ก่อนจะง่วนกับการตัดผมต่อ

แต่ดูเหมือนช่างตัดผมมือใหม่อย่าง ชมพู่ อารยา ดูจะเกร็งไม่น้อยเมื่อต้องมาตัดผมให้ลูกชาย และเมื่อคุณแม่บอกว่าที่จริงช่างใช้กรรไกรกับหวีมือเดียวกัน ชมพู่ เลยบอกว่า “ไม่ใช่ช่างตัดผม แต่เป็นเน็ตไอดอล”

ทำเอาชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างอดแซวไม่ได้ แต่ถึงแม้จะแอบเกร็งแค่ไหน สุดท้ายคุณแม่คนสวยก็ตัดผมให้ น้องพายุ ดูหล่อน่ารักมากๆ และพอตัดผมเสร็จ น้องพายุ ก็ตื่นพอดี มีร้องงอแงบอกว่าไม่เอาแล้ว ก่อนที่คุณแม่และพี่เลี้ยงจะพา น้องพายุ ไปอาบน้ำคลายร้อนด้วย น่ารักจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808691
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808691