เชน ธนา ควง เจม กณิการ์ มอบเงิน 1 ล้านบาท ให้กำลังใจแพทย์สู้ภัยโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

ถึงแม้ในเวลานี้ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก จนทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อน แต่ก็ยังมีการช่วยเหลือจากประชาชน รวมไปถึงหน่วยงาน บริษัทต่างๆ ที่พร้อมช่วยเหลือแพทย์พยาบาลสู้ภัยร้ายนี้ไปด้วยกัน รวมไปถึงธารน้ำใจจากคนบันเทิงที่ยังคงหลั่งไหลมาต่อเนื่อง

เชน-เจม และน้องสเปซ ลูกชาย ขอบคุณภาพจากไอจี @jamekani

ล่าสุดอดีตนักร้องหนุ่มที่ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจเต็มตัว เชน ธนา ลิมปยารยะ และภรรยาสาว เจม กณิการ์ ที่ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้กับแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมทั้งบริจาคเงินเป็นจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์แพทย์ที่จำเป็น

โดย เชน ธนา โพสต์ภาพและเขียนข้อความว่า “ขอมอบกุศลผลบุญในครั้งนี้ อุทิศแด่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่เสียสละเพื่อฝ่าวิกฤต COVID-19 มีความปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง และขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจสนับสนุนทุกท่านครับ” ด้าน เจม กณิการ์ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปร่วมบริจาคเงิน และเขียนข้อความว่า “ขอเป็นอีก 1 กำลังใจเล็กๆ สนับสนุนทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่เสียสละเพื่อส่วนรวมด้วยค่ะ #covıd19”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญ พร้อมทั้งชื่นชมและอวยพรให้มีความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป รวมทั้งต่างส่งกำลังใจให้แพทย์พยาบาลด้วย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808948
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1808948