“จุ๊บ วุฒินันต์” ส่งความช่วยเหลือ น้ำใจมอบน้ำสิงห์ให้ รพ.บันนังสตา


ให้คะแนน


แชร์

“น้ำใจ” คนไทยหลั่งไหล วินาทีนี้ ใครช่วยอะไรกันได้ก็ทำเหอะ เพราะทั่วโลก รวมถึงทุกหย่อมหญ้าของประเทศไทยเดือดร้อนจากพิษไวรัสโควิด-19 กันทั้งนั้น

เมื่อได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเหล่าคุณหมอ คุณพยาบาล ผู้ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลบันนังสตา จังหวัดยะลา ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติของโรคระบาด COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักในขณะนี้ ทำให้เหล่าคุณหมอ คุณพยาบาล ซึ่งอยู่โรงพยาบาลนี้ติดเชื้อจำนวน 3 คน ทางโรงพยาบาลจึงได้ทำการปิดโรงพยาบาลเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการกักตัวบุคลากรทางการแพทย์ 21 คน ที่มี Timeline เกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อ เพื่อเฝ้าดูอาการเป็นจำนวน 7 วัน

ทาง จุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ Muzik Move (มิวซิกมูฟ) จึงได้จัดส่งน้ำสิงห์จำนวน 1,000 แพ็ก มอบให้กับเหล่าคุณหมอ คุณพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย สร้างรอยยิ้ม และกำลังใจเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าเราจะอยู่ในวิกฤตการณ์ร้ายแรงแค่ไหน แต่คนไทยจะไม่ทอดทิ้งกัน น้ำใจที่เรามีให้กันจะเป็นพลังสร้างเป็นกำลังใจให้เพื่อผ่านวิกฤติของโรคระบาด COVID-19 ที่กำลังเกิดในประเทศไทยอยู่ตอนนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับเหล่าบุคลากรทาง การแพทย์ และพี่น้องชาวไทยทุกท่าน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809201
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809201