“ช่องวัน 31” จับมือวอน Viu1 มอบความสุขให้ผู้ชม


ให้คะแนน


แชร์

ในขณะที่ทุกคนต้อง อยู่บ้านเพื่อชาติ ช่องวัน 31 จับมือร่วมกับ Viu (วิว) ส่งมอบความสุขผ่านคอนเทนต์ต่างๆ ของช่องวัน 31 มาออกอากาศใน Viu (วิว) 

โดย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องวัน 31 เผยว่า “รู้สึกยินดีมากๆครับที่เราได้พันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มขึ้น ซึ่ง Viu (วิว) เป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่รวบรวมความบันเทิงทั้งเอเชียไว้มากที่สุด และมียอดการรับชมสูง ต้องขอขอบคุณทาง Viu (วิว) ที่เล็งเห็นว่าคอนเทนต์ละครของช่องวัน 31 มีความน่าสนใจ เป็นความบันเทิงระดับคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชมบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ทางเราจะนำละครในช่วงเวลา 19.00 น. และช่วงเวลา 20.10 น. ของช่องวัน 31 มาออกอากาศให้รับชมย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu (วิว) เพื่อให้ผู้ชมไม่พลาดการรับชมคอนเทนต์ดีๆจากช่องวัน 31 แน่นอน

โดยจะเริ่มคอนเทนต์แรกด้วยละคร มงกุฎดอกหญ้า ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น.และละคร อสรพิษ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 22.10 น. ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการผลักดันให้คอนเทนต์ของช่องวัน 31 สามารถขยายฐานคนดูไปยังประเทศในเอเชียอีก 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, พม่า, ไทย และยังผลักดันให้นักแสดงของเราได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วยครับ”

ด้าน เวอร์จิเนีย ลิม จาก Viu (วิว) ได้กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช่องวัน 31 เพราะความร่วมมือดังกล่าวสามารถทำให้เราได้นำเสนอคอนเทนต์คุณภาพที่สดใหม่จากฝั่งไทยบนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) นับเป็นบทพิสูจน์สำคัญว่าคอนเทนต์ที่เราเลือกนำเสนอนั้นสามารถดึงดูดผู้ชมได้เป็นอย่างดี”

สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ได้ หรือทาง http://bit.ly/2FMhMSH  หรือคลิกที่เว็บไซต์ www.viu.com 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809221
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809221