เอ พศิน เปิดคำทำนายนอสตราดามุส แม่นยำจนน่าตกใจ


ให้คะแนน


แชร์

เพราะตอนนี้กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้ผู้ติดเชื้อเกือบ 8 แสนกว่าคน และเสียชีวิตกว่า 4 หมื่นคนแล้ว และตอนนี้ในประเทศไทยก็กำลังแพร่ระบาดไปเกือบจะทั่วพื้นที่ของประเทศไทยแล้ว

ล่าสุด เอ พศิน เรืองวุฒ นักแสดงหนุ่มตัวร้าย ได้โพสต์คำทำนายของนอสตราดามุส ที่ได้ทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไว้ล่วงหน้า พร้อมกับแคปชั่นว่า 

“การReSet…ของ ธรรมชาติ??? #สมดุลย์แห่งธรรมชาติและสรรพสัตว์ ในเวลาที่ มนุษย์รู้จัก #หยุด คำทำนาย #นอสตราดามุส ประมาณปีค.ศ.2020จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบรุนแรงชนิดหนึ่ง ซึ่งมันจะมุ่งทำลายการทำงานของปอดและหลอดลม และจะไม่มีทางรักษาให้หายได้

แต่สิ่งที่น่าพิศวงมากกว่าพิษสงของโรคร้ายนี้ก็คือข้อเท็จจริงที่ว่าโรคร้ายนี้จะมลายหายไปอย่างรวดเร็วอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งจะรวดเร็วพอๆกับเมื่อตอนที่มันเริ่มแพร่ระบาด โรคร้ายนี้มันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากนี้ไปอีก10ปี และหลังจากนั้นมันจะหายสาบสูญไปตลอดกาล….#โปรดใช้วิจารณญาณในความแม่นยำอย่างน่าตกใจนี้”

หลังจากที่หนุ่มเอโพสต์คำทำนายของนอสตราดามุสไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นพร้อมกับบอกว่าเป็นเรื่องที่แม่นยำมากจนน่าเหลือเชื่อ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809781
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1809781