หลุยส์-นุ่น ย้อนวันวานขอแต่งงาน เผยเบื้องหลังกว่าจะเป็นงานวิวาห์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

มาแล้วจ้าโมเมนต์หวานๆ ที่หลายคนรอคอย เมื่อคู่รักดัง หลุยส์ สก๊อต และ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล ได้โพสต์คลิปบรรยากาศตอนขอแต่งงานสุดประทับใจ รวมไปถึงเบื้องหลังการเตรียมงานวิวาห์สุดเรียบง่าย ผ่านทางรายการ #นุ่นหลุยส์ ในยูทูบแชนแนล NoonLouis CH

ซึ่งในคลิปดังกล่าว หลุยส์-นุ่น พาย้อนวันวานไปเมื่อครั้งตอนที่ หลุยส์ ขอ นุ่น แต่งงาน ที่นิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2561 ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก อากาศหนาวมาก โดยมีพยานคนสำคัญหลายคน หนึ่งในนั้นคือคู่รักดัง หน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และเมื่อถึงนาทีสำคัญ หลุยส์ เปิดกล่องแหวนและคุกเข่าขอแต่งงาน ทำเอา นุ่น รมิดา กระโดดด้วยความดีใจ ก่อนจะเอามือปิดหน้าด้วยความช็อก และยื่นมือซ้ายให้ หลุยส์ สวมแหวนให้ จากนั้น นุ่น หัวเราะเสียงดังและกอด หลุยส์ และน้ำตาไหลด้วยความซึ้งใจ โดยมีเพื่อนๆ ร่วมทริปต่างทำหน้าที่เก็บภาพแห่งความประทับใจและเอาช่อดอกไม้มาให้

ซึ่งหลังจากนั้น นุ่น รมิดา ได้เผยความในใจถึงเหตุการณ์นี้ว่า “จริงๆ ก็ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าคนอย่างหลุยส์ สก๊อต จะคุกเข่าขอคนแต่งงาน เพราะด้วยความที่นุ่นอยู่กับหลุยส์จริงๆ โมเมนต์ที่คนอื่นเห็นหลุยส์ข้างนอก ในรายการเป็นผู้ชายอบอุ่น แต่พอเค้าอยู่กับเรา เค้าก็เป็นตัวของตัวเค้า เค้ามีมุมที่อ่อนไหว แต่ไม่ได้อ่อนไหวที่สุด ถึงขั้นที่ว่าโรแมนติก เอะอะเห็นอะไรก็ร้องไห้ หรือแบบซึ้ง อิน หรือไม่อิน ไม่ว่าอะไรก็ไม่อิน เพราะฉะนั้นเราเลยมีความรู้สึก หลุยส์ไม่น่าจะใช่คนประเภทมานั่งคุกเข่าขอผู้หญิงแต่งงาน”

ด้าน หลุยส์ เผยความในใจว่า “ผมกับนุ่นเนี่ย เราคบกันเป็นเพื่อนมาก่อน แล้วผมก็ยังยืนยันว่าเค้าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด แล้วรู้ใจผมมากที่สุด แต่เวลาเราแต่งงานกับเค้า มันก็คือความรักนั่นแหละ เค้าก็รู้ว่าเรารักเค้าไม่ใช่แค่เพื่อนไง แต่ว่าพื้นฐานมันเป็นเพื่อน”

จากนั้น นุ่น-หลุยส์ พาไปดูเบื้องหลังในการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว โดย หลุยส์ ไปตัดชุดสูทที่ร้านแห่งหนึ่งที่เจ้าตัวไปตัดเป็นประจำ ซึ่งตัดชุดสูทให้เป็นของขวัญแต่งงาน ด้าน นุ่น ไปเลือกชุดเจ้าสาว ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า นุ่น ใช้เวลาเลือกชุดไม่นาน แต่ไม่ค่อยยอมมาเพราะคิวยุ่ง นอกจากนี้ นุ่น-หลุยส์ ยังได้เผยภาพบรรยากาศตอนไปขอพรจากผู้จัดละครค่ายต่างๆ อาทิ หน่อง อรุโณชา, ครอบครัว จ๋า ยศสินี, แม่หนู สรวงสุดา

นอกจากนี้ นุ่น-หลุยส์ ยังเผยภาพบรรยากาศเบื้องหลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่บ้าน ซึ่งภาพออกมาดูเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย มีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกัน รวมไปถึงภาพบรรยากาศการเตรียมตัวในวันสำคัญของชีวิต ที่กว่าจะสวยหล่อได้ขนาดนี้ก็ต้องตื่นมาแต่งหน้าแต่งตัวทำผมแต่เช้าตรู่ แต่สงสัยจะเช้าไปหน่อย ทำเอาหลุยส์ เดินเบลอๆ เตะโต๊ะจนเส้นเอ็นที่เท้านูนเลยจ้า

จากนั้นมาดูบรรยากาศการเตรียมตัวในช่วงงานเย็นที่ นุ่น จัดเต็มความสวยเต็มที่ แต่ตัดภาพไปที่ หลุยส์ กลับหลับสนิท ก่อนจะตื่นมาตอน 4 โมงเย็นเพื่อเตรียมแต่งตัว ซึ่งทีมงานถามว่าอยากใส่สีอะไร หลุยส์ ตอบว่า “สีน้ำเงิน” ทีมงานถามขยี้ต่อว่าทำไมใส่สีเดิมล่ะ หลุยส์ บอกว่า “มีคนสั่ง” ทีมงานแกล้งแหย่ว่า “ผมเห็นเฮียสู้ตลอด” หลุยส์ ตอบกลับ “เรื่องไหนเรายอมได้ ก็ยอมเค้าเถอะอันนี้ Happy wife Happy life” ทำเอาทีมงานแซวว่าเป็นสมาคมกลัวเมียแล้ว หลุยส์ รีบบอก “ไม่มีๆ เราไม่ได้ทำอะไรผิด ไปกลัวทำไม” แถมยังทำเสียงเข้มใส่ นุ่น ซะด้วย แต่พอ นุ่น ถามว่าใครใหญ่ แถมทีมงานฟ้องว่า “เฮียไม่อยากใส่สูทขาว” หลุยส์ เลยหันไปพูดกับทีมงานว่า “มึ-ก็นะ” โธ่…เกมซะแล้วหนุ่มหลุยส์ ฮ่าๆๆๆ

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความประทับใจ นุ่น-หลุยส์ บอกว่าเป็นคู่ที่อบอุ่นมาก ดูแล้วน้ำตาไหล ยินดีไปกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1810148
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1810148