สยบข่าวเลิก หนุ่ม ศรราม เรียก "ที่รัก" หอม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โชว์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเจอกระแสดราม่าอย่างหนักในโลกโซเชียล จากกรณีที่มีผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กรณีเงินค่าหน้ากากอนามัย 900,000 บาท จนกลายเป็นข่าวร้อน ประเด็นฉาว จนถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์

แม้ หนุ่ม ศรราม จะไลฟ์สดชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่ายินดีคืนเงินให้อีกฝ่าย พร้อมทั้งโชว์เช็คเงินสด 9 แสนบาทให้ดูในไลฟ์สด แต่ก็ยังไม่วายถูกวิจารณ์อย่างหนัก อีกทั้งยังมีการพูดถึงข่าวลือว่าทั้งคู่หย่ากันแล้วด้วย

หนุ่ม-ติ๊ก-น้องวีจิ ขอบคุณภาพจากไอจี @mama_veeji

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ไลฟ์สดให้เห็นภาพบรรยากาศในบ้าน ซึ่งมีทั้ง คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ คุณแม่ของหนุ่ม รวมไปถึง น้องวีจิ ลูกสาว อีกทั้งยังมี ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ที่คอยดูแลลูกสาวอยู่ไม่ห่าง ก่อนที่ ติ๊ก จะเดินเข้ามานั่งข้างๆ หนุ่ม และตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาทั้งในแฟนเพจและอินสตาแกรม งานนี้พระเอกหนุ่มเรียกภรรยาว่าที่รัก พร้อมหอมแก้มโชว์แฟนๆ

ซึ่งมีทั้งคนที่คอมเมนต์ให้กำลังใจ บ้างก็ถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็น ติ๊ก กลับมาเล่นละคร ซึ่ง หนุ่ม บอกว่าจะรอให้ น้องวีจิ เข้าโรงเรียนก่อน ถ้ามีเวลาว่างค่อยให้ ติ๊ก กลับไปเล่นละคร

อีกทั้งยังมีแฟนๆ คอมเมนต์ถามถึงเคล็ดลับลดน้ำหนักจาก ติ๊ก ที่ช่วงนี้ดูผอมลง นอกจากนี้ หนุ่ม-ติ๊ก บอกว่าจะมีของขวัญพิเศษให้แฟนๆ ในโอกาสวันคล้ายวันเกิด น้องวีจิ วันที่ 8 เม.ย. นี้ พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจด้วย

ซึ่งในช่วงที่ทั้งคู่นั่งอยู่ด้วยกันมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แม้จะเพิ่งเจอดราม่าร้อนในโลกโซเชียล เรียกว่าสยบข่าวเม้าท์เรื่องเลิกกันได้ชนิดอยู่หมัดทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1810038
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1810038