ดีเจมะตูม โดน มดดำ เอาคืน แฉผ่านไลฟ์สด กินพระเอกจนถูกแฟนบอกเลิก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นที่รู้กันว่า ดีเจมะตูม เตชินท์ และ ดีเจบุ๊คโกะนั้น สนิทสนมกันเป็นอย่างดี แถมมีเรื่องเด็ดๆ มาเม้าท์มอยกันอยู่บ่อยๆ และล่าสุด เพราะการอยู่บ้านเพื่อชาติ เพื่อลดการแพร่เชื้อและการติดเชื้อจากไวรัสโควิด-19 เพราะเหตุนี้เอง จึงทำให้ดีเจมะตูมเกิดอาการเบื่อ เลยต้องไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ หากใครเป็นแฟนคลับของมะตูม คงจะได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ 

และล่าสุดเมื่อคืนนี้ (1 เมษายน) ดีเจมะตูมก็ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ก็พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะมีดีเจบุ๊คโกะ มาร่วมแจมในการไลฟ์สดในครั้งนี้ด้วย ในระหว่างที่ไลฟ์อยู่นั้น ทั้งสองคนก็ได้พูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติ สนุกสนานเม้าท์กันไปเรื่อยเปื่อย แต่จู่ๆ ก็นึกสนุก แฉรุ่นพี่ มดดำ คชาภา ผ่านไลฟ์สดว่า

มดดำนั้น ชอบให้นายแบบแก้ผ้าให้ดู งานนี้ร้อนไปถึงมดดำ ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกแฉ งานนี้เลยเข้ามาจอยในไลฟ์สดของมะตูมและบุ๊คโกะ พร้อมกับแฉรุ่นน้องคืนทันที โดยเล่าว่า ดีเจมะตูมนั้น เคยกินพระเอกจนแฟนจริงเลิก แล้วพอไปเจอพระเอก พระเอกทำเมินใส่

งานนี้ทำเอาดีเจมะตูมอายหนักมาก และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตามก็คอมเมนต์ถามด้วยความอยากรู้ว่าพระเอกคนดังกล่าวที่มะตูมได้กินนั้นเป็นใครกันแน่ งานนี้ถ้าอยากรู้ความจริง คงต้องไปรอถามกับเจ้าตัวเอง หรือมดดำ น่าจะได้คำตอบที่ถูกต้องที่สุด 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1810709
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1810709