คนเดือดร้อนเยอะมาก โบวี่ ร่วมเป็นจิตอาสาช่วยคนทุกข์


ให้คะแนน


แชร์

คนทุกข์ยากลำบากหนัก เพราะโควิดเยอะจริง ดาราหลายคนก็ช่วยๆ กันไปเยอะแล้ว อีกหนึ่งดาราใจงาม ที่ร่วมด้วยช่วยคนคือ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เปิดใจด้วยน้ำเสียงจริงจังสุดฤทธิ์ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

“โบไปช่วยทำกองทุนประทังชีพ เพื่อเพื่อนรวมแผ่นดิน เรารวบรวมเงินบริจาค ส่งไปให้หมื่นกว่ารายแล้ว และโอนเงินช่วยเหลือฉุกเฉิน รายละ 500 ทำไปแล้ว 3,000 ราย ทำมาหลายเคสแล้วมากๆ เฮ้ย อยากให้คนได้สัมผัสจริงๆ ให้รู้คนที่เดือดร้อนจริงๆ เป็นอย่างไร

“โดยปกติมูลนิธิธรรมสถาน จะเป็นเกี่ยวกับจัดสอนธรรมะ เผยแพร่ธรรมะ แต่พอเกิดโควิด ก็เลยหันมาช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนด้วยค่ะ ทำๆ กันมาประมาณ 4 อาทิตย์แล้วค่ะ คนขอความช่วยเหลือมาเป็นแสนคนนะคะ เยอะมากๆ แต่เราก็คัดกรองก่อน เอาคนที่เดือดร้อนจริงๆ ลำบากจริงๆ ให้ไปก่อน

“โบทำเป็นทีมจิตอาสาค่ะ ตัวโบเอง ก็บริจาคไปหลายรอบแล้ว เราอยากจะหาเงินบริจาคให้มากที่สุด อยากจะช่วยคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ”

ใครพอมีเหลือ ใครใจบุญ อยากจะร่วมด้วยช่วยคนอื่นที่เดือดร้อนหนักกว่าเรา โอนเงินสมทบกองทุนได้เลย จนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2020 กับกองทุนประทังชีพเพื่อเพื่อนร่วมแผ่นดิน บัญชีมูลนิธิโรงเรียนแห่งชีวิต เลขที่บัญชี 003 241 5867 ธนาคารกสิกรไทย สาขาสุขุมวิท 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833006
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833006