"ใหม่" ให้กำลังใจคนไทยสู้ภัยโควิด-19 "ด้วยรักและรอยยิ้ม" จาก "สุรักษ์ สุขเสวี" (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งแต่โควิด-19 ระบาด “ใหม่ เจริญปุระ” ก็ร่วมบริจาคและให้ความช่วยเหลือต่างๆ นานากับสังคมไทยตลอดเวลา อาทิ บริจาคผ่านพี่ท๊อป-ดารณีนุช เพื่อซื้อเครื่องฆ่าเชื้อให้กับหลายๆจังหวัดในประเทศไทย, ซื้อหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจล บริจาคให้กับโรงพยาบาลต่างๆหลายๆ โรงพยาบาล ช่วงที่มีการประกาศเคอร์ฟิวใหม่อยู่บ้านก็ได้ วาดภาพสีน้ำด้วยกระดาษวาดเขียน 100 ปอนด์ ลงขายในไอจี-แฟนเพจ ในราคา 999 บาท รวมทั้งรูปภาพของตัวใหม่เอง ซึ่งก็ถูกซื้อเกลี้ยงภายใน 15 นาที และใหม่ได้นำเงินจากการขายรูปไปซื้อหน้ากากอนามัย, หน้ากากผ้า, แอลกอฮอล์, แอลกอฮอล์เจล, ชุดพีพีอีให้กับโรงพยาบาลต่างๆ

ล่าสุด ใหม่ เจริญปุระ ได้ทำสิ่งที่ตัวเองรักและถนัดที่สุด เพื่อส่งเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกๆคน ในสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ด้วยการส่งเพลง “ด้วยรักและรอยยิ้ม” โดยมี สุรักษ์ สุขเสวี นักแต่งเพลงชื่อดัง เป็นผู้แต่งคำร้องและทำนองอีกทั้งยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับโปรเจกต์นี้ โดยมี “โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน” ร่วมแจม เป่าแซกโซโฟน และ “จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์” ร่วมเล่นกีตาร์

ซึ่ง สุรักษ์ สุขเสวี เล่าถึงการทำงานเพลง “ด้วยรักและรอยยิ้ม” แบบ เวิร์ก ฟอร์ม โฮม ให้ฟังว่า “เพลง ด้วยรักและรอยยิ้ม แต่งขึ้นเพื่อให้กำลังใจคนไทยทุกคนในสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 โดยผมก็ได้ทาบทามใหม่ มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้เพราะเห็นว่าท่วงทํานองและเรื่องราวในเพลงจริงจังและจริงใจ เหมาะสมกับใหม่ในฐานะที่เป็นนักร้องและนักแสดงขวัญใจคนไทย เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบที่จะถ่ายทอดความ ปรารถนาดีและความห่วงใยนี้กับคนไทยทั้งประเทศ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833494
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833494