ส้ม มารี ชี้แจงที่มาต้นเรื่อง ยันไม่เกี่ยวข้องเว็บพนัน ขอโทษไม่ดูให้ดี


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้มีเพจดังได้ออกมาแฉว่า นัท สะบัดแปรง หรือ นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ ยูทูบเบอร์คนดัง ได้โพสต์คลิปรีวิวชักชวนให้คนเข้ามาเล่นกล่องสุ่ม ซึ่งเป็นการเล่นพนันรูปใหม่ใหม่ผ่านเว็บไซต์ Singmall ซึ่งเข้าข่ายผิดกฎหมาย

พร้อมยังบอกอีกว่า มียูทูบเบอร์ และเพจดัง มาร่วมรีวิวอีกด้วย และเว็บนี้ก็ได้หอบเงินหนี ทิ้งผู้เสียหายนับพันคน มียอดเงินกว่า 10 ล้านบาท 

ซึ่งหนึ่งในนั้นที่มาร่วมทำคลิปรีวิวกลุ่มสุ่มก็คือ ส้ม มารี ยูทูบเบอร์และนักร้องสาวชื่อดัง เจ้าตัวได้เดินทางไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพียงแต่รับการว่าจ้างจากเอเจนซี่อีกที โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงเรื่องนี้ว่า 

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส้มขออนุญาตชี้แจงในส่วนของส้มนะคะ

ก่อนอื่นเลยส้มต้องขอโทษทุกๆคนที่ได้รับความเสียหายจากเรื่องนี้ เพราะทางส้มก็มีส่วนผิดที่ตรวจสอบงานได้ไม่ดีพอ จนไปประชาสัมพันธ์เว็บไซต์นี้ ทำให้มีคนหลงเชื่อ และได้รับความเสียหาย

ส้มต้องขอชี้แจงว่า ปกติแล้วก่อนรับงานทุกชนิด ส้มและทีมงานจะมีการตรวจสอบ ซึ่งหากงานมีลักษณะที่ผิดกฎหมาย ทางเราจะปฏิเสธทันทีค่ะ สำหรับงานนี้ ส้มไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับเว็บไซต์ดังกล่าว เพราะส้มได้รับการว่าจ้างมาจากเอเจนซี่อีกที

ทางส้มและทีมงานได้ทำการตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างก่อนการตกลงรับงานแล้ว แต่ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของเว็บไซต์ที่ได้รับแจ้งจากเอเจนซี่กับสิ่งที่เว็บไซต์ทำจริงไม่ตรงกัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833949
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1833949