โหมดหวานก็มี อ้น ศรีพรรณ โพสต์ถึง เอ อนันต์ ครบรอบแต่งงาน 13 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่สามีภรรยาที่เรียบง่ายน่ารัก และเป็นขวัญใจใครหลายคน สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี อ้น ศรีพรรณ และนักแสดงหนุ่มสายฮา เอ อนันต์ บุนนาค ที่แม้จะไม่ได้มีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจ

แต่ชีวิตก็ไม่เงียบเหงา เพราะมี น้องอาธิ ลูกชายของดีเจ-พิธีกรดัง อาร์ต มารุต น้องชายของอ้น คอยสร้างสีสันตลอด ดังจะเห็นได้จากในไอจีของ อ้น-เอ ที่จะมีหนุ่มน้อยคนนี้มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เป็นประจำ

อ้น-เอ ขอบคุณภาพจากไอจี @ohnsri1000

และเมื่อถึงวันสำคัญของทั้งคู่ คือวันครบรอบแต่งงาน 13 ปี เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2563 ที่ผ่านมา อ้น ศรีพรรณ ก็ได้โพสต์ภาพคู่ เอ อนันต์ โดยเป็นภาพกอดคอเดินซื้อของซึ่งเห็นจากข้างหลัง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “28•4•63 ครบอีกรอบ… ของการ…ผ่านพิธีกันมา ดำเนินชีวิตกันต่อไป….. ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะลุง”

เรียกว่าเป็นแคปชั่นสั้นๆ เรียบง่าย ชัดเจน โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์อวยพรและแสดงความยินดี ด้านนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ คอมเมนต์ว่า “พี่ทั้งสองคนเป็นตัวอย่างที่ดี และน่ารักมากๆ สำหรับผมเลยครับ” และ อ้น ศรีพรรณ ตอบกลับว่า

“@pup_potato @iiitoei ถือไม้เท้ายอดทอง ตามลุงป้ามาาาน้าาาาาาาาาาาา” ด้าน มอส ปฏิภาณ คอมเมนต์สั้นๆ “ยินดี” ทำเอา อ้น ถึงกับแซว “เฮียคะ พิมพ์มากกว่านี้อีกได้ไหมคะ” ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1834109
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1834109