“บอย” อนุมัติ “เจี๊ยบ” ลงรูปกล้ามท้องหลังเทรนเนอร์ไปขอให้ ลั่นไม่ตั้งใจเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์


“เจี๊ยบ” เผยลงรูปกล้ามท้องไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่ บอกตนหุ่นตรงๆ ไม่ได้มีสัดส่วนอะไร ที่ลงได้เพราะเทรนเนอร์ขออนุญาต “บอย” สามีให้เสร็จสรรพ

ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีที่หวงภรรยามากๆ มาแต่ไหนแต่ไรแล้วสำหรับหนุ่ม “บอย พีชเมคเกอร์” อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี จึงทำให้ไม่ค่อยได้เห็นสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” เซ็กซี่เลย แต่ไม่นานมานี้แอบเห็นสาวเจี๊ยบลงภาพอวดกล้ามท้อง คนเข้ามาแซวเพียบ เพราะถือเป็นภาพอวดเรือนร่างของสาวเจี๊ยบในรอบหลายปีมากๆ ซึ่งสาวเจี๊ยบได้ลงแคปชั่นใต้ภาพด้วยว่า “ลงได้พ่อไม่ว่า”

“เรียกว่าไม่เคยลงรูปแนวนี้มาก่อนเลย จริงๆ เจี๊ยบก็ไม่เซ็กซี่ ไม่ได้เป็นคนที่มีสัดส่วนอะไร เป็นคนตัวตรง ๆ ด้วยความที่คนมองว่าเจี๊ยบไม่ใช่สาวออกกำลัง เพราะเป็นคนไม่ค่อยอัปรูปออกกำลังกาย อัปแต่รูปของกิน รูปเด็กเกาหลี รูปเที่ยว แต่จริงๆ แล้วเราออกกำลังประมาณหนึ่ง เทรนเนอร์ก็บอกว่าลงเถอะ ไหว้ล่ะ ไปขอพี่บอยแล้ว ลงได้(หัวเราะ) ลงให้หน่อย เราก็ลงก็ลง”

กับแคปชั่น “ลงได้พ่อไม่ว่า” นั้นตนไม่ได้ขออนุญาตสามีโดยตรง แต่เป็นเทรนเนอร์จัดแจงให้ ลั่นไม่ได้ตั้งใจจะเซ็กซี่
“เจี๊ยบไม่ได้ขออนุญาตสามี จริงๆ เจี๊ยบเริ่มออกกำลังกายมาสักพักหนึ่งแล้ว บางวันก็มี บางวันก็ไม่มีแหละ แล้วเทรนเนอร์ก็บอกว่าถ่ายลงได้แล้ว ถ่ายลงบ้าง หลายคนเขาลงกันหมดแล้ว จริงๆ คือเราถ่ายแล้วก็ส่งการบ้านเทรนเนอร์ แต่ไม่ได้ลงโซเชียล คือถ่ายมาสักพักแล้วก็ส่งให้เทรนเนอร์ดูว่ามันเริ่มมาแล้ว เทรนเนอร์ก็ส่งไปให้คุณบอยว่าขอให้เมียลงได้ไหม คุณบอยเขาก็มาถามว่าไหน ขอดูหน่อย เราก็บอกว่านี่ไง คุณบอยเขาก็บอกว่าลงๆ ไปเถอะ อนุญาตแล้ว เพราะเราออกกำลังกาย เราไม่ได้ลงเพราะอยากจะเซ็กซี่ ตั้งใจเซ็กซี่อะไร พี่บอยเขาไม่ได้หวงแต่เป็นห่วงมากกว่า เวลาจะทำอะไรก็จะมีคนไปขอกับพี่บอย แต่จริงๆ แกก็ให้เราตัดสินใจเองแหละ เรื่องงานแกไม่ก้าวก่าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000045308
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000045308