โจ อัลวิน หวานใจ เทย์เลอร์ สวิฟต์ โชว์มุมส่วนตัวที่ไม่ค่อยได้เปิดให้เห็น


ให้คะแนน


แชร์

โจ อัลวิน หวานใจ เทย์เลอร์ สวิฟต์ โชว์มุมส่วนตัวที่ไม่ค่อยได้เปิด พร้อมภาพแมวน้อยน่ารักของฝ่ายหญิง

นักแสดงหนุ่ม โจ อัลวิน หวานใจนักร้องสาวสวย เทย์เลอร์ สวิฟต์ โชว์มุมส่วนตัวที่ไม่ค่อยได้เปิดให้ใครเห็น พร้อมภาพเจ้าแมวน้อยสุดน่ารัก ของแฟนสาว

โจ อัลวิน

โดยพีเพิ่ลรายงานว่าหนุ่มอัลวิน ได้เล่นไอจีสตอรี่ และงานนี้ก็โชว์รูปของเจ้าเบนจามิน แมวน้อยตาสีฟ้าสดใสสุดน่ารักของแฟนสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ให้เห็นกันด้วย

ซึ่งภาพแรกเป็นภาพที่เหมียวน้อยเบนจามิน จ้องตาแป๋วออกมาจากถุงกระดาษ รูปต่อมาเจ้าเหมียวอยู่ในกล่องกระดาษ และรูปที่สามเจ้าเหมียวไปแอบอยู่ใต้พรม

โจ อัลวิน

นอกจากนี้หนุ่มหล่อยังได้โชว์ภาพวาดฝีมือเขาเองให้ดู พร้อมภาพเซลฟี่กับแก้วไวน์

อัลวิน และ สวิฟต์ เริ่มคบหากันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2559

โจ อัลวิน

ในขณะที่ทั้งคู่เก็บความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ฝ่ายชายก็ได้ไปปรากฏตัวเพียงเวลาสั้นๆ ในหนังสารคดีเรื่องราวของสาวสวิฟต์ Miss Americana ที่ฉายทาง เน็ตฟลิกซ์ ซึ่งนักร้องดังได้วิ่งเข้าไปกอดอัลวิน ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินไปรอบๆ หลังเวทีในคอนเสิร์ตหนึ่งของเธอ

และเขาก็ได้ไปร่วมงานลูกโลกทองคำที่ผ่านมาเมื่อต้นปีเป็นเพื่อนเธอ หลังจากสวิฟต์ได้เข้าชิงรางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยม Beautiful Ghosts จากภาพยนตร์เรื่อง Cats ที่เธอก็ร่วมเล่นด้วย ในบทของ บอมบาลูรินา

โจ อัลวิน

คู่รักในหนังสารคดี Miss Americana

การเปิดเผยของนักร้องสาวในภาพยนตร์สารคดีของเธอได้สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่แหล่งข่าวเคยบอกกับทางพีเพิ่ลว่า หนุ่มอัลวินรักการเป็นนักแสดงแต่เขาไม่อยากจะเป็นคนดัง ซึ่งทั้งคู่ก็เห็นด้วยกับสิ่งนี้ และเพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นไปได้ด้วยดี พวกเขาอยากจะคบหากันแบบเงียบๆ และเธอก็มีความสุขสุดๆ กับสิ่งที่เป็นอยู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4045344
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4045344