ชมลีลา ไอซ์ อภิษฎา ตัดผมให้คุณพ่อครั้งแรก เกร็งทั้งช่างและลูกค้า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ช่วงนี้อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ หลายคนก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างนางร้าย-พิธีกรสาวแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา กับคุณพ่อคุณแม่อยู่หลายครั้ง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นไม่น้อย สังเกตได้จากกิจกรรมต่างๆ ที่ ไอซ์ และคุณพ่อคุณแม่ทำร่วมกัน ที่สัมผัสได้ถึงความรักความผูกพันในครอบครัว

ไอซ์ อภิษฎา ขอบคุณภาพจากไอจี @apitsada

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา โพสต์คลิปน่ารักๆ เมื่อเจ้าตัวสวมบทบาทเป็นช่างตัดผมให้คุณพ่อ เปิดบาร์เบอร์ส่วนตัวท่ามกลางความสดชื่นจากต้นไม้สีเขียวที่ล้อมรอบ โดยมีคุณแม่ช่วยตัดผมด้วย พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “คุณลูกค้าทำไมทำหน้าอย่างนั้นละคะ แลดูเกร็งๆ ครั้งแรกของช่างไอซ์ #หูนี่ยังจำเป็นอยู่รึป่าวฮะ”

ซึ่งในคลิปดังกล่าวดูเหมือนคุณพ่อจะออกอาการเกร็งมากที่ลูกสาวตัดผมให้ ด้านสาว ไอซ์ อภิษฎา ก็ทำหน้าที่ช่างตัดผมได้ดีทีเดียว แม้ในช่วงแรกจะออกอาการขำที่คุณพ่อดูเกร็งมาก ส่วนตัวเองก็ดูจะเกร็งไม่เบา แถมยังมือสั่นตอนเริ่มตัด แต่พอตัดไปสักพักก็เริ่มมีสมาธิ มั่นใจในฝีมือการตัดผมของตัวเองมากขึ้น

งานนี้เลยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักทั้งช่างตัดผมและลูกค้า บ้างก็แซวว่าหูไม่ต้องเอาออกนะ อยากมีช่างตัดผมแบบนี้จริงๆ เป็นช่างตัดผมที่หุ่นดีมาก

และแน่นอนว่าแฟนพันธุ์แท้อย่างเจ้าของเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ถ้าช่างตัดผมหน้าตาแบบนี้ ตัดหูไปข้างนึงยังยิ้มเลย” ก่อนที่ ไอซ์ อภิษฎา จะตอบกลับว่า “พร้อมจะเสียหูข้างนั้นไปยัง” งานนี้เลยมีคนคอมเมนต์แซวอีกเพียบ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1834349
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1834349