"เปาวลี-เอิร์ธ" พร้อมแล้ว…เปิดร้าน&เปิดอู่


ให้คะแนน


แชร์

“ป๋ากิ๊ก” ถึงขั้นเพ้ออุ้มหมาละเมอว่าเป็นหลาน

กลับมาลุยต่อ!! หลังรัฐบาลคลายมาตรการล็อกดาวน์ นักร้องลูกทุ่งสาว เปา-เปาวลี ควงสามี เอิร์ธ-กานต์ ลูกชายของ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ กลับมาเปิดร้านอาหาร “หลานกลมกิ๊ก” ถนนสุคนธสวัสดิ์ อีกครั้งในสไตล์เว้นระยะห่าง ขานรับทุกนโยบายรัฐ ทั้งการจัดโต๊ะ รักษาระยะห่างรวมทั้งแผนการตลาดที่นำมาปรับใช้ภายใต้สโลแกน “อร่อย สบายใจ ปลอดภัย หายห่วง”

ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาขาดทุนไปเยอะ ไม่ท้อแต่เหนื่อยบ้าง แต่พร้อมปรับตัวปรับเปลี่ยนแผนเสมอพอถามถึงผลกระทบด้านงานเพลงของสาว เปา ก็ได้คำตอบว่า “มันก็เป็นศูนย์เลยค่ะ ที่จริงเปาไม่ได้ร้องเพลงมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เรียกว่านานที่สุดในชีวิตแล้วที่ไม่ได้จับไมค์ร้องเพลง ก็ถือว่าเราต้องเปลี่ยนวิถีชีวิต จากจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีกลายมาเป็นร้องเพลงที่บ้าน ไลฟ์ทางออนไลน์แทนเพื่อให้แฟนๆคลายเครียด ให้เราเองได้หายคิดถึงกันได้บ้าง ส่วนรายได้ก็ไม่มี ก็คิดในทางที่ดี เราก็จะได้ดูแลตัวเอง เพราะในช่วงนี้ก็ได้ช่วยเอิร์ธดูแลร้านด้วย ทำให้เรามีอะไรทำทุกวัน ส่วนงานเพลงคิดว่าพอหลังโควิด-19 ไปแล้วก็คงจะได้สนุกกับมัน ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง”

เหมือนเราเองก็มีซิงเกิลใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวด้วย ซึ่งจริงๆเป็นช่วงกอบโกย รายได้?

เปา “ก็กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ด้วย โชคดีที่เปาถ่ายเอ็มวีครบไปแล้ว 5 เพลง ถือว่าเป็นช่วงทยอยปล่อยเพลงให้แฟนๆได้ดูทางยูทูบกันก่อน หายโควิดเมื่อไหร่จะกลับไปร้องสดๆให้ฟังกันค่ะ”

เอิร์ธ-เปา เจอหน้ากันบ่อยๆเลยช่วงนี้ เบื่อมั้ย?

เอิร์ธตอบ “ไม่เบื่อครับ เจอกัน 24 ชั่วโมงเลยตอนนี้ก็ช่วยกันปลูกผัก ปลูกอะไรกันไป”

มีแพลนอื่นมั้ย ปลูกผัก ปลูกลูก? เอิร์ธยิ้ม “เรื่องมีลูกเราก็คุยกันแล้วว่าช่วงโควิด-19 เนี่ย เป็นช่วงที่ควรจะมีที่สุด เพราะว่าเราว่าง ไม่มีงาน หลังโควิด-19 พอมีลูกแล้วจะได้เป็นช่วงรับงาน”

แปลว่าเริ่มปฏิบัติการช่วงนี้แล้ว?

เอิร์ธ “เริ่มๆแล้ว”

เปา “ช่วงนี้ก็บำรุงตัวเองไปก่อน ซึ่งที่จริงเรามีความรู้สึกว่าเราก็พร้อมแหละ เมื่อไหร่ก็ได้ มาช่วงนี้ก็โอเค”

อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว?

เปา “อยากได้ซัก 2 คน”

แฝดเลยเหรอ? “อาจจะไม่ใช่แฝดก็ได้ เป็นพี่น้องกัน เหมือนครอบครัวหนูมีพี่ชายน้องสาว”

ป๋ากิ๊กคงแฮปปี้เพราะอยากอุ้มหลานแล้ว?

เปา “ใช่ค่ะ พ่อเฝ้ารอทุกวัน”

เอิร์ธ “เค้าถามทุกวันครับว่าจะมีหลานเมื่อไหร่ ถึงขั้นว่าเอาเก็บไปละเมอ ฝันว่าอุ้มหลาน แต่จริงๆแล้วเป็นหมาตัวเอง แต่เค้าหันมองลงมาแล้วเป็นเด็ก”

เปา “เจอกันทุกเช้า พ่อก็จะถามว่า ยังไงเมื่อไหร่ กดดันกันทุกครั้งเลย เราก็ชิลๆ แต่ช่วงนี้ก็พร้อมค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849199
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849199