เอ ศุภชัย ชี้แจงชัดเจน หลังชี้เป้า อั้ม พัชราภา หลุดพรีเซ็นเตอร์คู่บุญ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ได้พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ว่า มีนางเอกตัวแม่ที่หลุดพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางคู่บุญที่ทำมานานกว่า 10 ปี

หลังจากที่ข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และแสดงความคิดเห็นมากมายว่านางเอกที่ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ พูดถึงนั้น เป็นใคร ซึ่งมีรายชื่อของนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ติดโผในครั้งนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เลยต่อสายตรงเพื่อสอบถามเรื่องนี้กับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการมือทอง ที่ช่วยดูแลเรื่องงานให้กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งพี่เอได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ไม่หลุดมิสทินนะคะ ผู้ช่วยของพี่เอยังดูเรื่องสัญญามิสทินให้กับน้องอั้มอยู่เลย สัญญายังอยู่นะคะ แต่พี่เอขอพูดแทนดาราทุกคนนะคะว่า เรื่องการเปลี่ยนตัวพรีเซ็นเตอร์มันเป็นเรื่องปกติมากๆ ของวงการบันเทิงค่ะ มันมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดามากๆ

ถ้าวันนี้แบรนด์มีเงินมาก อยากจะจ้างดาราที่มีค่าตัวสูงกว่าก็ทำได้ ถ้าแบรนด์มีเงินไม่มาก ก็จ้างดาราที่ค่าตัวไม่สูงมากได้ ก็แล้วแต่เจ้าของสินค้าเจ้าของแบรนด์ มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ เลยค่ะของวงการบันเทิง และพอมีข่าวแบบนี้ออกมาพี่เอกับน้องอั้มก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849866
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1849866