"NCT127" สะกดแฟนนับแสนพร้อมกันทั่วโลก


ให้คะแนน


แชร์

โชว์สุดว้าวพร้อมเพลงใหม่ ได้เผยความในใจต่อกัน

สุดสนุกอลังการ จนต้องร้องว้าวๆๆ!!หลายรอบให้กับคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE’ (บียอนด์ ไลฟ์) ของวง NCT127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ภายใต้ชื่อว่า ‘NCT127–Beyond the Origin’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น บียอนด์ ดิ ออริจิน) ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เมื่อ 17 พ.ค. ผ่านแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE ทั้ง 9 หนุ่ม แทอิล, จอห์นนี่, แทยง, โดยอง, แจฮยอน, มาร์ค, แฮชาน, ยูตะ และจองอู ตั้งใจโชว์เพลงที่มีเอกลักษณ์ของวง แบบหลากหลายเวทีรวมกว่า 13 เพลง บนเวทีสุดอลังการตามสไตล์ NCT127 รวมถึงเอฟเฟกต์ AR สุดล้ำทรงพลังตลอดการแสดง

โดยเฉพาะช่วงท้ายในเวทีเพลง ‘Kick It’ (คิก อิท) ขนเอฟเฟกต์ AR ฉากหรูหราเหมือนยกฉากวังจากในมิวสิกวิดีโอออกมาวางไว้ และภาพกราฟิกมังกรบินพุ่งออกมาและบินขึ้นสู่สวรรค์อยู่ตรงหน้าสุดว้าว ทั้งยังเพิ่มความล้ำในการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์ใช้ Multicam (มัลติแคม) กล้องจับภาพสมาชิกแบบเดี่ยวในบางเวที รวมถึงการใช้ Multiview (มัลติวิว) ซึ่งสามารถชมภาพเดี่ยวของสมาชิกหลายคนได้ในจอเดียว และยังมีไฮไลต์โชว์เวทีเพลงใหม่ ‘Punch’ (พันช์) ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 19 พ.ค.เป็นครั้งแรก

งานนี้เรียก ว่า NCT127 แสดงให้เห็นถึงพลังความนิยมในระดับโลกเพราะมีผู้ชมที่มาร่วมสนุกไปด้วยกันแบบเรียลไทม์กว่า 104,000 คน จาก 129 ประเทศทั่วโลก แถมยังสื่อสารกับแฟนคลับทั่วโลกผ่านหลากหลายภาษา ทั้งภาษาเกาหลี, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, สเปน, ไทย ฯลฯ รวมทั้งมีช่วงเปิดให้แฟนคลับได้ถามคำถามศิลปินในดวงใจกันแบบสดๆ เห็นหน้ากันชัดๆ ที่ทำให้สมาชิกได้เอ่ยความในใจกับอีกสมาชิกที่ยืนข้างๆ ทำเอา NCTzen (เอ็นซีทีเซน) หรือแฟนคลับวงทั้งอินทั้งฟิน เพราะไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นแบบนี้ แถมสมาชิกวงเองยังบอกว่าไม่ค่อยมีโอกาสแบบนี้เท่าไหร่ที่จะได้พูดอะไรแบบนี้ และยังได้ตอบคำถามถึงการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของวง ที่มีความเป็นทีมเวิร์กสูงและพัฒนาขึ้นตลอดเวลา

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากรุ่นพี่อย่าง ยุนโฮ วงเคป๊อปดังแห่งยุคอย่าง TVXQ! (ทงบังชินกิ) ที่เป็นวงต่อไปของคอนเสิร์ต ‘Beyond LIVE’ (บียอนด์ ไลฟ์) ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ในไทยมาทักทายให้กำลังใจวงรุ่นน้อง ซึ่งถัดจาก TVXQ! (ทงบังชินกิ) ก็จะเป็นวง SUPER JUNIOR (ซุปเปอร์ จูเนียร์) ในวันที่ 31 พ.ค.63 ตามลำดับ เรียกว่าแฟนๆปลื้มใจที่ยังได้เชื่อมถึงกันเสมอแม้จะไม่ได้ไปเจอไปกรี๊ดตัวเป็นๆก็ฟินไปอีกแบบ!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850058
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850058